Quảng cáo

'Công thần U23 châu Á 2018' báo tin vui cho HLV Park

Thứ tư, 15/04/2020 09:30 AM (GMT+7)
A A+

HLV Park Hang Seo đã có thể yên tâm phần nào với hàng phòng ngự của ĐT Việt Nam khi hậu vệ Phạm Xuân Mạnh đã bình phục chấn thương và sẵn sàng trở lại sân cỏ.

VIDEO: Hình ảnh được người Hàn ghi lại về U23 VN ở VCK U23 châu Á 2018

Mới đây, chia sẻ với truyền thông, hậu vệ Phạm Xuân Mạnh cho biết: “Chấn thương của tôi lúc này đã bình phục hoàn toàn. Tôi đã có thể tập trở lại cùng các đồng đội mà không còn cảm giác đau”.

Xuan Mạnh bao tin vui cho HLV Park

Trước đó, hậu vệ của SLNA đã tái phát chấn thương cổ chân trong quá trình tập luyện chuẩn bị cho mùa giải 2020. Đây là chấn thương Xuân Mạnh đã từng gặp phải trong năm 2019 và khiến anh phải nghỉ thi đấu trong 1 thời gian dài. Chấn thương dai dẳng này từng khiến Xuân Mạnh lỡ hẹn với nhiều giải đấu quan trọng của ĐT Việt Nam như AFF Cup 2018, Asian Cup 2019.

Sự trở lại của Phạm Xuân Mạnh là một thông tin rất vui với HLV Park Hang Seo, trong quá trình chuẩn bị cho trận đấu với Malaysia tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Ở trận đấu sắp tới, vị trí hậu vệ cánh phải của ĐT Việt Nam sẽ không có được sự phục vụ của Trọng Hoàng vì bị treo giò do đã nhận đủ 2 thẻ vàng.

Trong những cái tên có thể thay thế được hậu vệ của Viettel, Phạm Xuân Mạnh nổi lên như một cái tên sáng giá nhất. Hậu vệ của SLNA là một trong những công thần mang về chiến tích giành ngôi Á quân VCK U23 châu Á 2018 của U23 Việt Nam. Xuân Mạnh đã thi đấu rất tốt ở vị trí hậu vệ cánh phải khi thay thế cho Đoàn Văn Hậu gặp chấn thương ở giải đấu tại Thường Châu.

Xuan Manh bao tin vui cho HLV Park

Lối chơi của Xuân Mạnh cũng tương đối giống Trọng Hoàng khi đều là những cầu thủ có thể lực, khả năng đeo bám rất tốt và đặc biệt là không ngại va chạm. Đây sẽ là một sự bổ sung cần thiết cho ĐT Việt Nam vào thời điểm này.

Hiện tại, đoàn quân của HLV Park Hang Seo đang đứng đầu bảng G tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á với 11 điểm. Nếu có thể giành chiến thắng trước Malaysia ở trận đấu sắp tới, cơ hội để ĐT Việt Nam tiến vào vòng loại cuối cùng là rất lớn. Chắc chắn thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ quyết tâm để giành trọn 3 điểm ở trận đấu này.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Phạm Xuân Mạnh ĐT Việt Nam Malaysia vs Việt Nam HLV Park Hang Seo vòng loại World Cup 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT