Võ sĩ Bát Quái Chưởng chấp đồ bảo hộ đấu MMA trong trận võ 40 giây

Thứ hai, 18/05/2020 20:07 PM (GMT+7)
A A+

Võ sĩ MMA có dịp so tài với Bát Quái Chưởng - môn võ cùng Thái Cực Quyền và Hình Ý Quyền là công phu bắt nguồn từ phái Võ Đang.

Video một võ sĩ xưng là đại sư môn phái Bát Quái Chưởng tới câu lạc bộ võ tổng hợp (MMA) thách đấu và bị đánh gục sau khoảng 40 giây từng thu hút sự chú ý trên trang Sohu của Trung Quốc. Đại diện của MMA là Dong Jian, vốn xuất thân từ Muay Thái, anh đang tập luyện tại phòng tập ở thành phố Hàng Châu.

Trong video, võ sĩ MMA đeo găng, mặc đồ bảo hộ chân, trong khi võ sư Bát Quái Chưởng dùng tay không, đeo đồ bảo hộ chân và đồ bảo hộ hạ bộ. Ngay khi trận đấu vừa bắt đầu, Dong Jian đã lao tới tung liên tiếp những cú đấm vào mặt khiến đối thủ choáng váng.

Võ sĩ MMA, Bát Quái Chưởng, Thái Cực Quyền, Võ Đang, Hình Ý Quyền

Sau khoảng 40 giây trọng tài cho Dong Jian giành chiến thắng. Không giống như 2 trận đấu trước lần này, màn tỷ thí giữa MMA và Bát Quái Chưởng chuyên nghiệp hơn, khi có phóng viên của kênh Cat Channel (Trung Quốc) tới quay phim và sau đó đăng trên Youtube của kênh này.

VIDEO: Võ sĩ MMA (quần đỏ) hạ gục đại diện Bát Quái Chưởng

Bát Quái Chưởng là một trong ba phái thuộc Nội gia Nam phái. Hai phái còn lại là Thái cực quyền và Hình ý quyền. Chúng đều có nguồn gốc từ Võ Đang phái. Mạng xã hội Trung Quốc xuất hiện ý kiến nghi ngờ người xưng là đại sư Bát Quái Chưởng trong trang phục quần thể thao, áo phông không giống người luyện võ.

>>> 'Cuồng nhân' MMA tiết lộ 'trò bẩn' động trời của đại võ sư Trung Quốc

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Võ sĩ MMA Bát Quái Chưởng Thái Cực Quyền Võ Đang Hình Ý Quyền
Xem thêm
TIN NỔI BẬT