Nữ đô vật chuyên nghiệp thách đấu trai làng và cái kết ngỡ ngàng

Thứ hai, 18/05/2020 15:10 PM (GMT+7)
A A+

Không chỉ dũng cảm thách đấu, nữ VĐV đô vật còn xuất sắc giành chiến thắng trước chàng thanh niên trai làng.

VIDEO: Nữ VĐV thách đấu trai làng và cái kết ngỡ ngàng

Đến hẹn lại lên, người dân làng Vân Tra, xã An Đồng, huyện An Dương, TP Hải Phòng lại nô nức kéo nhau ra nhà văn hóa của thôn để theo dõi những trận đấu vật độc đáo, hấp dẫn. Giải đấu quy tụ nhiều đô vật giỏi của Hải Phòng và của một số địa phương khác tới tranh tài.

Theo lệ làng, mọi người tham gia giải vật trong lễ hội đều có thể đăng ký tham gia, không phân biệt lứa tuổi, hạng cân, chiều cao mà chỉ cần có sức khỏe và lòng quyết tâm. Một điểm đặc biệt khác của lễ hội làng Vân Tra đó là chỉ có nữ giới mới được quyền thách đấu với các đô vật nam.

Tại giải vật làng Vân năm nay, đô vật nữ đáng chú ý nhất là VĐV Nguyễn Minh Thư (quê xã Lý Học, huyện Vĩnh Bảo), cô nàng có gương mặt xinh đẹp này thách đấu với một nam thanh niên trai làng.

Võ thuật, Việt nam, đấu vật, đô vật, nữ đô vật, xinh đẹp, nữ đấu vật với nam

Bằng sự dẻo dai đã được tập luyện, nữ VĐV đang được đào tạo tại Trung tâm thể thao Hải Phòng đã xuất sắc giành chiến thắng ở hiệp đấu thứ hai. Cả hai đô vật đã cống hiến cho khán giả nhiều miếng đánh quyết liệt, nhận được sự reo hò ủng hộ của hàng trăm người dân đang theo dõi kín xung quanh.

Giành chiến thắng, Nguyễn Minh Thư nhận được tràng pháo tay của hàng nghìn khán giả có mặt tại lễ hội vật làng Vân. Cô còn nhận được hoa, bằng khen cùng số tiền thưởng từ ban tổ chức cũng như số tiền của một số khán giả thưởng nóng.

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Võ thuật Việt nam đấu vật đô vật nữ đô vật xinh đẹp nữ đấu vật với nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT