'Đệ nhất Thiếu lâm' Trung Quốc hạ gục võ sĩ MMA chỉ sau 11 giây

Thứ hai, 18/05/2020 11:30 AM (GMT+7)
A A+

Chiến thắng knock-out võ sĩ Mohammed Hansen được xem là một trong những trận đấu hay nhất trong sự nghiệp của Nhất Long.

VIDEO: "Đệ nhất Thiếu Lâm" Trung Quốc hạ gục đối thủ chỉ sau 11 giây

Trong những ngày gần đây, Nhất Long, võ sĩ được mệnh danh "Đệ nhất Thiếu Lâm" đã gây chú ý với những người hâm mộ võ thuật khi tuyên bố muốn thách đấu võ sĩ quyền anh huyền thoại Mike Tyson.

Chia sẻ với tờ Sohu, Nhất Long cho biết: "Được so tài với các thần tượng quyền anh sẽ là niềm tự hào lớn của cuộc đời tôi. Thật khó để dự đoán ai thắng, ai thua, nhưng điều đó không quan trọng”.

“Tôi sẽ cố gắng hết khả năng, tìm cơ hội giành chiến thắng hoặc ít nhất, tôi sẽ kéo dài thời gian và thể hiện những kỹ năng xuất sắc nhất của bản thân. Cho dù chênh lệch cân nặng hay dễ bị đánh bại, tôi cũng rất muốn thượng đài với các thần tượng quyền anh".

Võ thuật, võ thuật Trung Quốc, võ sĩ, MMA, Đệ nhất Thiếu Lâm, Nhất Long

Ngay lập tức, cộng đồng mạng Trung Quốc đã lục lại các trận đấu của Nhất Long trong giai đoạn đỉnh cao. Một trong những trận đấu ấn tượng nhất của "Đệ nhất Thiếu Lâm" Trung Quốc là chiến thắng knock-out Mohammed Hansen vào năm 2014.

Nhất Long hạ gục võ sĩ Muay người Pháp chỉ sau 11 giây thượng đài. "Đệ nhất Thiếu Lâm" Trung Quốc  khiến đối thủ nằm sàn ngay ở cú đấm thứ hai. Chứng kiến Hansen không thể tiếp tục thi đấu, trọng tài đã xử chiến thắng knock-out cho Nhất Long.

>>> Nữ đô vật xinh đẹp thách đấu trai làng và cái kết ngạt thở

>>> Cung Lê đi đường quyền đẹp mắt hạ gục huyền thoại UFC người Mỹ

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Võ thuật võ thuật Trung Quốc võ sĩ MMA Đệ nhất Thiếu Lâm Nhất Long
Xem thêm
TIN NỔI BẬT