Thiếu niên mọt sách một mình đánh bại 2 chiến tướng MMA

Thứ hai, 18/05/2020 15:29 PM (GMT+7)
A A+

Với thể hình mỏng cơm và cặp kính dày cộp, không ai có thể tin nổi cậu thiếu niên trẻ tuổi có thể xuất sắc đánh gục hai võ sĩ dày dạn kinh nghiệm.

Ngoài những trận đấu 1vs1 như thông thường, giải đấu võ đường phố Strelka còn nổi tiếng với những cuộc đấu 2vs2. Thể thức rất đơn giản, mỗi người của đội sẽ đấu tay đôi với 1 người của đội kia, 2 người chiến thắng sẽ tiến vào trận chung kết.

Chàng thiếu niên mọt sách là người bắt đầu trận đầu tiên với đối thủ khá cứng cựa người Nga. Sau khi cởi bỏ cặp kính, cậu thiếu niên dường như biến thành một con người hoàn toàn khác, mạnh mẽ trong cả tấn công lẫn phòng ngự.

mma

Sau hơn 1 phút giằng co, trận đấu ngã ngũ với phần thắng chóng vánh nghiêng về phía võ sĩ "mọt sách". Đối thủ tiếp theo của anh chàng là người vừa giành phần thắng trong trận còn lại - "võ sĩ điên" với hình ảnh bặm trợn đến từ Moscow.

Có lẽ vì mất quá nhiều sức cho trận đấu vừa rồi nên "võ sĩ điên" không thể đứng vững chứ đừng nói là ra đòn. Tận dụng lợi thế vượt trội, tay đấm trẻ tuổi tung đòn hạ gục đối thủ trong chớp nhoáng.

Hai chiến thắng liên tiếp của thiếu niên "mọt sách"

Đón xem những trận đấu võ thuật mới nhất chúng tôi tổng hợp tại đây

>> Cao thủ học đường hạ lão tướng Nga đầy thuyết phục

>> Bị đấm tơi tả, 'Tu sĩ điên' phản đòn knock-out lính thủy đánh bộ Nga

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
võ thuật mma video võ thuật boxing
Xem thêm
TIN NỔI BẬT