Quảng cáo

Tòa án ấn định ngày phán quyết số phận Man City và MU

Thứ tư, 20/05/2020 09:45 AM (GMT+7)
A A+

Việc Manchester City có kháng cáo thành công án phạt cấm dự Champions League hay không sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến Manchester United.

Kháng cáo của Man City nhằm chống lại lệnh cấm dự cúp châu Âu 2 năm sẽ được Tòa án Trọng tài Thể thao (CAS) xem xét vào tháng tới. Cụ thể, cơ quan có trụ sở tại Lausanne, Thụy Sĩ đã lên lịch làm việc trong 3 ngày, bắt đầu từ ngày 8 tháng Sáu.

Đội chủ sân Etihad bị phát hiện có lỗi vi phạm nghiêm trọng luật công bằng tài chính vào tháng 2 sau một cuộc điều tra kéo dài. Manchester City đã bị buộc tội ngụy trang hàng triệu tiền tài trợ từ các chủ sở hữu có trụ sở tại Abu Dhabi của họ dưới dạng thu nhập tài trợ hợp pháp và bị phạt 25 triệu bảng bên cạnh lệnh cấm.

Man City, Manchester United, Champions League, cúp c1

Họ đã gửi kháng cáo lên CAS nhằm chống lại lệnh cấm của UEFA, nhưng Man City không phải đội bóng duy nhất theo dõi sát sao các động thái từ phía tòa án. Đội bóng cùng thành phố Manchester United cũng đang chờ đợi án phạt của Man City được giữ nguyên.

Việc nhà đương kim vô địch bị cấm dự Champions League mùa sau sẽ cho phép đội đứng thứ 5 tại Ngoại hạng Anh có vé dự giải đấu danh giá nhất châu Âu. Hiện tại, MU chính là đội bóng xếp ngay sau top 4.

>>> De Bruyne tuyên bố không trung thành với Man City vì bị cấm dự Cúp C1

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man City Manchester United Champions League cúp c1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT