Quảng cáo

Cựu sao Man City gây phẫn nộ vì nụ hôn đồng giới ngày Bundesliga trở lại

Chủ nhật, 17/05/2020 07:02 AM (GMT+7)
A A+

Ngày trở lại của Bundesliga không chỉ chứng kiến Dortmund hủy diệt Schalke, mà khán giả còn nhớ đến hành động 'vô trách nhiệm của cựu sao Man City.

Hậu vệ Hertha Berlin, Dedryck Boyata đã quên mất việc giãn cách xã hội trong trận đấu với Hoffenheim khi anh hôn đồng đội Marko Grujic. Cựu hậu vệ của Manchester City đã túm lấy mặt Grujic và hôn lên má anh trong giờ nghỉ giải lao trong trận đấu tại Bundesliga. Cầu thủ và các nhân viên đã tuân thủ các quy tắc yêu cầu họ nên giữ khoảng cách an toàn với nhau nhưng Boyata dường như để mọi thứ ngoài tai.

Boyata dự kiến ​​sẽ không bị truy cứu trách nhiệm, mặc dù đã có cảnh báo rằng việc không tuân thủ các biện pháp giãn cách xã hội để giữ an toàn cho cầu thủ có thể dẫn đến thẻ đỏ. Ngay sau nụ hôn, Hertha Berlin đã có ba bàn thắng nhanh vào hiệp 2 để có 3 điểm trong ngày Bundesliga trở lại.

Man City, Bundesliga, Dortmund, Schalke

Tuy nhiên, các CĐV cảm thấy tức giận trước nụ hôn đồng giới của cựu sao Manchester City. Một người đã bình luận trên mạng xã hội: "Hắn ta vô trách nhiệm với bản thân và với chính đồng đội của mình." Một người khác chỉ trích: "Ban tổ chức nên treo giò Boyata vài trận".

Chiến thắng của Hertha Berlin mở đầu bằng bàn phản lưới nhà của Kevin Akpoguma. Hai bàn thắng còn lại được ghi do công của Vlad Ibisevic và Matheus Cunha. Thất bại của Hoffenheim bị rơi xuống vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng Bundesliga. Trong ngày thi đấu hôm qua, nổi bật nhất là cuộc đối đầu giữa Dortmund và Schalke với sự tỏa sáng của Haaland.

VIDEO: Schalke 04 thủng lưới sau pha dứt điểm của 'người cũ'

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man City Bundesliga Dortmund Schalke Hertha Berlin
Xem thêm
TIN NỔI BẬT