Quảng cáo

NÓNG: Man City vẫn có thể dự Champions League mùa tới

Thứ bảy, 21/03/2020 10:10 AM (GMT+7)
A A+

Nhà ĐKVĐ Premier League có khả năng vẫn sẽ được tham dự Champions League ở mùa giải 2020/21 bởi một lý do khá bất ngờ.

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Như chúng tôi đã đưa tin, Manchester City mới phải nhận án phạt cấm tham gia mọi giải đấu của UEFA trong vòng 2 năm, do những sai phạm liên quan đến vấn đề tài chính của CLB này. The Citizens sau đó cũng đã gửi một bản kháng cáo lên Tòa án Trọng tài Thể thao (CAS) để phản đối lại án phạt trên.

man city bi phat

Tuy nhiên, CAS hiện tại chưa thể giải quyết được các vụ kiện do sự bùng phát của đại dịch Covid-19 trên khắp châu Âu, theo AS. Nếu như bản kháng cáo của Man City không được giải quyết trước cuối tháng 8, rất có thể Man City vẫn sẽ được tham dự Champions League mùa giải năm sau.

Lý giải cho điều này, tờ AS chỉ ra rằng 26 tháng 8 là thời hạn cuối cùng để UEFA chốt danh sách các đội bóng tham gia Cúp C1. Khi đó, nếu như chưa có phán quyết từ CAS, Man City vẫn sẽ chưa phải nhận án phạt từ UEFA, vì vụ kiện này vẫn đang trong giai đoạn tranh chấp.

man city bi phat

Điều này đồng nghĩa với việc "Man xanh" sẽ có tư cách tham gia Cúp C1 như bao đội bóng khác nếu đảm bảo một vị trí trong top 4 tại Premier League, hoặc lên ngôi ở chính Champions League. Đây có thể là coi là một niềm an ủi nho nhỏ tới NHM The Citizens trong những tháng ngày ảm đạm.

Thời gian từ giờ cho đến 26 tháng 8 còn khoảng hơn 5 tháng. Tuy nhiên nếu như tình hình dịch Covid-19 không có dấu hiệu cải thiện, CAS khó có thể đưa ra quyết định cuối cùng trước thời hạn UEFA mong muốn.

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
man city cúp c1 ngoại hạng anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT