Quảng cáo

Solskjaer tìm ra 'vũ khí' mới cho MU

Thứ sáu, 06/09/2019 20:40 PM (GMT+7)
A A+

Vị HLV của MU đã tìm ra một giải pháp nữa cho hàng công, sự xuất hiện của cái tên này khiến ai cũng phải bất ngờ.

VIDEO: Các tân binh của MU

Solskjaer là cầu thủ thuộc thế hệ làm nên kỳ tích năm 1999 của Sir Alex Ferguson, và bây giờ trong tư cách HLV trưởng của MU, 'sát thủ có gương mặt trẻ thơ' đang làm những điều tốt nhất cho CLB. Và trong nỗ lực mới nhất của mình, Ole Gunnar Solskjaer đã tìm ra phương án cải thiện tốc độ cho các tình huống tấn công của Man Utd.

Với các quân bài như Marcus Rashford, Anthony Martial và Daniel James thì MU có thể dùng tốc độ để đe dọa mọi hàng thủ. Tuy nhiên điều này không có nghĩa là không có ai tại CLB nhanh hơn bộ 3 này. Solskjaer với chính sách ưu tiên các tài năng của lò đào tạo trẻ Man Utd đã khám phá ra một nhân tố mới có tốc độ kinh hoàng.

Solskjaer, Deji Sonata, MU, Man Utd, Manchester United, tin MU, tin Man Utd, tin tức MU, tin Ngoại hạng Anh, Ngoại hạng Anh

Nhân vật được nhắc tới là Deji Sonata, một cái tên lạ hoắc ngay cả với các fan ruột của Quỷ Đỏ. Đây là tài năng 16 tuổi đang thuộc biên chế đội trẻ MU, cầu thủ này vừa trở thành người có tốc độ chạy nước rút nhanh nhất MU, danh hiệu này trước đó thuộc về hậu vệ cánh Diogo Dalot.

Trong cuộc kiểm tra mới nhất tại trung tâm huấn luyện Carrington, Sonata đã đạt được tốc độ 36,9 km/h, nhanh hơn Diogo Dalot 1,6 km/h. Gần đây, UEFA đã công bố thành tích chạy nhanh nhất Champions League mùa trước là 34,5 km/h thuộc về Virgil van Dijk, có nghĩa là Sonata đã vượt con số này 2,4 km/h.

Sonata hiện mới chỉ 16 tuổi và đang chơi cho đội U18 của Man Utd. Cậu được cho là sẽ ra mắt đội một vào mùa giải năm sau. Deji Sonata có quốc tịch Anh nhưng hiện cậu đang khoác áo cho đội trẻ của Cộng hòa Ireland.

Solskjaer, Deji Sonata, MU, Man Utd, Manchester United, tin MU, tin Man Utd, tin tức MU, tin Ngoại hạng Anh, Ngoại hạng Anh

Một cầu thủ có tốc độ tốt như Sonata chắc chắn sẽ được Solskjaer trọng dụng bởi sau 4 ngày trở về MU, HLV người Na Uy đã phát biểu: "Tốc độ và sức mạnh, đó là bản sắc của chúng ta. Chúng ta từng có tốc độ nhờ các cầu thủ như tôi, Andy Cole, Dwight Yorke, Ryan Giggs, David Beckham. Chúng ta sẽ tấn công nhanh nhất có thể, đó là triết lý của tôi."

Nhưng hiện tại MU đang thi đấu bết bát còn Solskjaer bị chỉ trích vì chính sách quá ưu tiên các cầu thủ trẻ, ngoài ra chính HLV này từng thổ lộ điều MU thiếu nhất bây giờ chính là bản năng sát thủ của các tiền đạo. Solskjaer sẽ phải tập trung vào vấn đề này trước khi tăng cường tốc độ cho các đợt lên bóng.

Author Thethao247.vn Chính Minh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Solskjaer Deji Sonata MU Man Utd Manchester United tin MU tin Man Utd tin tức MU tin Ngoại hạng Anh Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT