Quảng cáo

Solskjaer ra điều kiện để Ighalo đá chính

Chủ nhật, 23/02/2020 14:02 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo trở về từ Thượng Hải mới chỉ thi đấu 23 phút cho Manchester United, người hâm mộ đang chờ đợi những đóng góp rõ ràng hơn của Odion Ighalo.

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Màn tiếp đón Watford cuối tuần này có thể một bước ngoặt quan trọng với Manchester United trong cuộc đua top 4. Khi mà Chelsea và Tottenham đối đầu trực tiếp, cơ hội để Quỷ Đỏ vươn lên là rất lớn. Vấn đề là đoàn quân của Solskjaer có tận dụng được hay không, bởi họ từng để thua trước chính đội cầm đèn đỏ Watford ở mùa giải này.

Với đội hình đang có trong tay, Solskjaer không thể chắc chắn liệu Mason Greenwood có kịp hồi phục vào Chủ nhật hay không, sau khi bỏ lỡ chuyến đi giữa tuần tới Bỉ vì bị ốm. Nếu cầu thủ thiếu niên này vắng mặt, điều đó có thể làm tăng khả năng bản hợp đồng cho mượn Odion Ighalo sẽ đối mặt với câu lạc bộ cũ của anh ấy sau khi xuất hiện trong trận đấu với Chelsea và Brugge.

MU vs Watford, Ngoại hạng Anh, Odion Ighalo, Manchester United, Watford

Solskjaer nói về khả năng vào sân thi đấu của Ighalo: "Mọi người đều nói rằng các tiền đạo thường ghi bàn khi gặp lại đội bóng cũ của họ, nhưng cũng có nhiều trận đấu như vậy mà họ không ghi bàn. Odion Ighalo sẽ được chơi nhiều phút hơn, nhưng liệu anh ấy có xuất phát ngay từ đầu hay không còn phụ thuộc vào tình trạng của Mason Greenwood, và xem Anthony Martial hồi phục thể lực đến đâu sau trận đấu hôm thứ Năm".

Ngoài ra, HLV Solskjaer đem đến tin vui về trường hợp của Scott McTominay: "Tôi nghĩ McTominay sẽ có mặt trong đội hình. Cậu ấy đã được nghỉ ngơi hôm nay nên chúng tôi sẽ xem tình hình của cậu ấy ra sao vào ngày mai. Tôi không ngạc nhiên khi McTominay trở lại sớm như thế bởi vì cậu ấy là mẫu cầu thủ như vậy. Cậu ấy có thể lực đặc biệt và là một thủ lĩnh. Cậu ấy có thể đá cặp cùng Fred hoặc Matic, hoặc có thể là người xâm nhập vòng cấm từ tuyến tiền vệ."

>>> Fan MU viết thư cầu xin Klopp để Liverpool thua trận

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngoại hạng Anh Odion Ighalo Manchester United Watford
Xem thêm
TIN NỔI BẬT