Quảng cáo

Sao MU suy sụp vì mất mát tại Ý

Thứ bảy, 22/02/2020 10:51 AM (GMT+7)
A A+

Trung vệ Chris Smalling đang có một quãng thời gian u buồn tại Serie A, sau khi gia đình anh đón nhận một mất mát.

Tờ The Sun đưa tin, chú chó Miley của trung vệ người Anh đã bị đầu độc và qua đời cách đây ít ngày. Cầu thủ thuộc biên chế Man Utd đang rất suy sụp vì sự mất mát này, anh cũng khẳng định sẽ tìm ra bằng được kẻ đã gây ra cái chết của chú chó cưng.

Cả Smalling và vợ của anh đều rất yêu động vật, thậm chí ngôi sao sinh năm 1989 còn coi Miley cũng như các chú chó khác như "con ruột hay vợ mình". Chú chó cưng của anh cũng từng được chủ nhân đưa đi xem mình thi đấu tại EURO 2016 như mọi thành viên trong gia đình.

smalling

Cái chết của Miley đã để lại một khoảng trống lớn trong gia đình trung vệ người Anh. Smalling cũng đã chia sẻ khá dài về sự mất mát này trên trang mạng xã hội cá nhân của mình, anh cảm thấy rất u buồn khi "một phần của trái tim đã mất đi".

Tuy nhiên, trung vệ 30 tuổi cần vượt qua nỗi buồn này để tập trung thi đấu một cách chuyên nghiệp. Bởi trước mắt anh đang là giai đoạn nước rút tại Serie A, cũng như loạt trận knock-out tại Europa League.

smalling

Kể từ khi chuyển đến đất nước hình chiếc ủng theo dạng cho mượn, Chris Smalling đã chơi cực hay và trở thành một trong những trung vệ tốt nhất của giải đấu. Màn trình diễn của anh đã chinh phục hoàn toàn ban lãnh đạo Roma. Đội chủ sân Olympico đang đàm phán với MU để mua đứt hậu vệ của tuyển Anh vào mùa hè tới.

VIDEO: Khoảnh khắc đẹp của cựu sao MU trước khi bị bệnh tim

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
man utd as roman chris smalling ngoại hạng anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT