Quảng cáo

Trái bóng HLV Solskjaer đổ lỗi sau trận hòa MU - Brugge có gì lạ?

Thứ sáu, 21/02/2020 18:30 PM (GMT+7)
A A+

Trái bóng thi đấu của hãng Molten bị huấn luyện viên trưởng của MU cho là không đạt chuẩn.

Theo Sportbible, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã tuyên bố rằng trái bóng thi đấu "quá nhẹ" đã tác động dẫn đến trận hòa giữa Manchester United và Club Brugge rạng sáng 21/2.

Trận hòa lượt đi này đã khiến MU có được ít lợi thế hơn trong trận lượt về sắp tới diễn ra trên sân vận động Old Trafford. Có lẽ chính vì vậy mà ông thầy người Nauy tỏ ra không hài lòng với kết quả và đổ lỗi một phần cho quả bóng thi đấu.

Trả lời Daily Mail, HLV Solskjaer cho biết: "Đó là một trận đấu khó khăn với một đội bóng được tổ chức tốt trong điều kiện không thuận lợi. Chúng tôi có một chút thiếu tập trung nhưng điều kiện mặt sân và trái bóng đã khiến trận đấu trở nên khó khăn hơn".

"Trái bóng rất lạ và khó chơi. Bạn có thể lấy một quả và thử. Nó quá nhẹ". Vị chiến lược gia Nauy nói thêm về trái bóng.

Qua tìm hiểu, trái bóng được dùng tại trận đấu giữa Manchester United và Club Brugge được cung cấp bởi nhà sản xuất đồ thể thao Molten nổi tiếng của Nhật.

Hãng này mới thay thế Adidas cung cấp bóng cho EUROPA League từ mùa giải 2018/19. Trái bóng này dùng công nghệ ghép nối bằng nhiệt với 32 miếng panel để tạo nên hình dạng.

Hãng Molten cho biết cốt lõi công nghệ của trái bóng là bề mặt lõm học hỏi từ bóng golf giúp đem lại khả năng di chuyển ổn định trong không trung và ổn định kể cả trong điều kiện thời tiết xấu.

Trái bóng thi đấu tại EUROPA League mùa giải 2019/20 có giá bán lẻ 130 EURO, tại Việt Nam trái bóng này có giá từ 2,4 triệu đồng.

>> Xem thêm: Adidas ra mắt bóng thi đấu mới cho cúp C1 châu Âu

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Molten MU Club Brugge Solskjaer
Xem thêm
TIN NỔI BẬT