Quảng cáo

Sếp MU chốt tương lai Solskjaer và kế hoạch chuyển nhượng

Thứ sáu, 04/12/2020 09:09 AM (GMT+7)
A A+

Phó chủ tịch của Manchester United, Ed Woodward tái khẳng định sự ủng hộ ông dành cho Ole Gunnar Solskjaer và tiếp tục hỗ trợ HLV này trên thị trường chuyển nhượng.

Sau một mùa giải trọn vẹn dẫn dắt Manchester United, tương lai của HLV Ole Gunnar Solskjaer vẫn chưa bao giờ tránh khỏi nghi ngờ. Tuy nhiên, phó chủ tịch Ed Woodward lại cho rằng CLB đang đi đúng hướng.

Forbes dẫn lời Ed Woodward nói với các fan hâm mộ MU: "Chúng tôi thấy những dấu hiệu tích cực trên sân cỏ và sân tập, điều đã củng cố niềm tin của chúng tôi vào sự tiến bộ của Ole, đội ngũ huấn luyện của ông ấy và các cầu thủ"

"Chúng tôi đã chứng kiến nhiều thành tích cao trong năm nay, với chuỗi 14 trận bất bại để về đích thứ ba trong giải Ngoại hạng Anh mùa trước và những chiến thắng tuyệt vời trước PSG và RB Leipzig ở Champions League mùa này"

Manchester United, Ed Woodward, Solskjaer, chuyển nhượng
Ed Woodward khẳng định ủng hộ kế hoạch của Solskjaer. Ảnh: Getty

"Tất nhiên, chúng tôi nhận thấy CLB vẫn cần phải nỗ lực nhiều hơn nữa trên chặng đường phía trước để đạt được sự ổn định thiết yếu nhằm cạnh tranh các danh hiệu".

Để giúp CLB giành được danh hiệu đầu tiên kể từ năm 2017, ban lãnh đạo Manchester United đã ký hợp đồng với năm cầu thủ mới vào mùa hè này bao gồm Alex Telles, Donny van de Beek và Edinson Cavani.

Ed Woodward khẳng định MU sẽ tiếp tục chi tiêu trên TTCN: "Tôi đã nói từ hồi tháng 4 rằng chúng tôi vẫn cam kết tăng cường sức mạnh đội hình, đồng thời tuân thủ kỷ luật trong chi tiêu của chúng tôi thời kỳ đại dịch"

"Tôi tin rằng chúng tôi đã làm tốt với những bổ sung mà chúng tôi đã thực hiện trong mùa hè, đưa tổng chi tiêu ròng của chúng tôi lên hơn 200 triệu euro kể từ mùa hè năm 2019, nhiều hơn bất kỳ câu lạc bộ lớn nào khác ở châu Âu trong khoảng thời gian đó".

MU bị lật đổ bởi dàn đồng ca PSG, bảng H chờ ‘bom tấn’ hạ màn

Các huyền thoại khẳng định Solskjaer hài lòng dù MU thua PSG

VIDEO: Lingard nhảy cực đẹp, trái ngược phong độ ở MU

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester United Ed Woodward Solskjaer chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT