Quảng cáo

Sarri: 'Các cầu thủ Juve không hiểu ý đồ của tôi'

Thứ năm, 27/02/2020 06:15 AM (GMT+7)
A A+

Maurizio Sarri đã vô cùng thất vọng với các cầu thủ Juventus sau thất bại 1-0 trước Lyon, ông đã có những phát biểu ở buổi họp báo sau trận.

VIDEO: Sarri khen ngợi tầm ảnh hưởng của Cristiano Ronaldo

Juventus vẫn đang xây dựng theo triết lý Sarrismo của HLV Maurizio Sarri, nhưng lối chơi này hiếm khi được thể hiện trong trận đấu với Lyon vừa qua khi Bà đầm già không thể có bàn thắng ở lượt đi vòng 16 đội Champions League.

Maurizio Sarri, Kết quả Lyon vs Juventus, Champions League, Lyon, Juventus, Cúp C1

Sarri nói với Sky Sport Italia: "Thật khó để giải thích tại sao, nhưng hiệp một chúng tôi luân chuyển quả bóng quá chậm, đương nhiên đương nhiên đối thủ sẽ áp sát, giành lại bóng và ghi bàn. Chúng tôi thiếu tập trung và quyết liệt cả khi tấn công và phòng thủ. Chúng tôi đã không may mắn để thủng lưới khi De Ligt bị chấn thương".

Sarri than vãn vì các cầu thủ Juve đã không hiểu ý đồ của ông: "Hiệp hai chúng tôi đã chơi tốt hơn, nhưng thật lòng mà nói, như vậy là không đủ cho một trận đấu ở Champions League. Tôi không biết tại sao, nhưng tôi không thể khiến các cầu thủ hiểu được tầm quan trọng của việc di chuyển quả bóng một cách nhanh chóng. Đây là điều cơ bản, chúng tôi sẽ tiếp tục làm việc và sớm hay muộn khái niệm này sẽ đi vào đầu họ".

Maurizio Sarri, Kết quả Lyon vs Juventus, Champions League, Lyon, Juventus, Cúp C1

"Tôi đã liên tục nói với họ rằng họ di chuyển quả bóng quá chậm và dẫn tới sai vị trí. Chúng tôi đã tập luyện vào ngày hôm qua, quả bóng khi tập luyện đã di chuyển nhanh gấp đôi so với tối nay. Điều này trái ngược những điều tôi mong đợi. Tôi không thể hiểu nổi tại sao trái bóng khi họ tập luyện lại được luân chuyển nhanh gấp đôi so với trong trận đấu".

Juventus chiếm ưu thế trong hiệp hai trước Lyon, nhưng vẫn không thể làm gì ngoài bàn thắng việt vị của Paulo Dybala.

>>> Kết quả bóng đá hôm nay (27/2): Real, Juventus gục ngã

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Maurizio Sarri Champions League Lyon Juventus Cúp C1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT