Quảng cáo

Chấm điểm Lyon 1-0 Juventus: Buồn của Ronaldo

Thứ năm, 27/02/2020 05:51 AM (GMT+7)
A A+

Lyon đã gây sốc cho Juventus với chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Bà đầm già nước Ý ở vòng 16 đội Champions League vào đêm qua.

Nội dung chính

VIDEO: Sarri khen ngợi tầm ảnh hưởng của Cristiano Ronaldo

Đánh giá cầu thủ Lyon:

Thật khó để đánh giá chất lượng thực sự của nhiều cầu thủ Lyon mùa này vì họ chơi ở giải 'thấp hơn' so với Serie A hay Ngoại hạng Anh và La Liga. Vì vậy, màn trình diễn ở Champions League là 1 thước đo giá trị.

Houssem Aouar hôm nay đã cho thấy tiềm năng to lớn của mình. Chàng trai 21 tuổi này tạo dấu ấn cho hai trong số những khoảnh khắc đáng xem nhất hiệp 1: xỏ háng Dybala và sau đó là pha thoát xuống biên trái mở đầu cho bàn mở tỷ số của Tousart.

Kết quả Lyon vs Juventus, Champions League, Lyon, Juventus, Cúp C1

Và đương nhiên chủ nhân của bàn thắng cũng sẽ được nhắc đến. Thoạt nhìn, có vẻ như Lucas Tousart đã gặp may mắn với bàn thắng mở tỉ số khi. Xem kỹ hơn, dù bóng chạm vào gót chân của anh thay vì được dứt điểm bằng bàn chân, nhưng tiền vệ này rõ ràng có ý định đưa bóng vào khung thành chứ không phải vô tình.

Chấm điểm chi tiết Lyon: Lopes (7); Marcelo (6), Denayer (7), Marçal (6); Dubois (6), Guimaraes (7), Tousart (8), Cornet (7); Toko Ekambi (7), Aouar (8); Dembélé (7). Thay người: Terrier (6), Tete (6), Andersen (không chấm điểm).

Đánh giá cầu thủ Juventus:

Đây không phải là đêm của Ronaldo. Juventus đã phải trả giá vì điều này.

Bên cạnh một vài pha chạm bóng tinh tế trong hiệp một, Ronaldo chưa bao giờ tìm thấy khoảng trống ở bất kỳ thời điểm nào trong trận đấu. Cristiano thường xuyên lạc giữa số đông cầu thủ Lyon và không thể sút xa, trong khi những cú đá phạt trực tiếp của anh không qua hàng rào.

Lyon 1-0 Juventus, Champions League, Cristiano Ronaldo, Lyon, Juventus

Không chỉ Ronaldo, các tiền đạo Juve khác cũng bất lực trước hàng thủ Lyon. Paulo Dybala cũng im lặng trước sự lỳ lợm của đội chủ nhà. Sarri đã tung Higuain vào sân nhưng tiền đạo này cũng không gặp may khi chỉ đưa bóng tìm đến cạnh lưới sau pha dứt điểm cận thành.

Chấm điểm chi tiết Juventus: Szczęsny (6); Danilo (6), de Ligt (7), Bonucci (6), Sandro (6); Bentancur (5), Pjanić (6), Rabiot (5); Cuadrado (6), Dybala (7), Ronaldo (6). Thay người: Ramsey (7), Higuaín (7), Bernardeschi (không chấm điểm).

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Champions League Cristiano Ronaldo Lyon Juventus
Xem thêm
TIN NỔI BẬT