Quảng cáo

Bonucci: 'Phải nói chuyện mới hiểu vì sao Sarri đến Juve'

Thứ tư, 26/02/2020 19:00 PM (GMT+7)
A A+

Trước trận đấu Lyon vs Juventus ở vòng 1/8 UEFA Champions League, trung vệ Leonardo Bonucci đã có những nhận xét về HLV Maurizio Sarri.

VIDEO: Sarri khen ngợi tầm ảnh hưởng của Cristiano Ronaldo

Nhà cầm quân 61 tuổi Maurizio Sarri phải chịu áp lực nhất định tại Juventus do một số màn trình diễn mờ nhạt và quá phụ thuộc vào tài ghi bàn của Cristiano Ronaldo. Phong độ thiếu ổn định từng khiến Juventus bị Inter Milan chiếm lấy ngôi đầu bảng (hiện tại Juve đã trở lại đỉnh bảng xếp hạng).

Các CĐV của Bà đầm già tỏ ra 'nóng mắt' với Sarri. Theo nguồn tin từ các tờ báo Anh như Daily Mail và The Sun, ban lãnh đạo của Juventus đang mất dần sự kiên nhẫn về vị trí HLV trưởng. Thế nhưng trong buổi phỏng vấn trước trận Lyon gặp Juve, phát biểu của đội phó Leonardo Bonucci cho thấy Sarri nhận được sự ủng hộ của CLB.

Lyon vs Juventus, Champions League, Leonardo Bonucci, HLV Maurizio Sarri

Maurizio Sarri trở lại Ý sau khi vô địch Europa League cùng Chelsea trong mùa giải duy nhất ở nước ngoài và Bonucci tuyên bố anh ấy hiểu được lý do tại sao Juventus chọn cựu chiến thuật gia của Napoli.

Hậu vệ của đội tuyển Ý nói: "Sarri rất thông thái, cả trong cuộc sống lẫn trong bóng đá. Khi ông ấy nói chuyện với chúng tôi, chúng tôi mới hiểu tại sao ông ấy đến Juventus. Ông ấy biết cách cải thiện những đội ngũ mà ông ấy cùng làm việc".

"Một cách nhìn mới về bóng đá đã đến với ông ấy. Ví dụ trong phòng ngự, chúng tôi chơi kèm người khu vực. Nó rất phức tạp, nhưng tôi chưa bao giờ sợ những thứ khó khăn".

>>> Trực tiếp Lyon vs Juventus: Chủ nhà thêm một lần đau

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lyon vs Juventus Champions League Leonardo Bonucci HLV Maurizio Sarri
Xem thêm
TIN NỔI BẬT