Quảng cáo

HLV Juventus bảo vệ CĐV Ý trước sự kỳ thị do corona

Thứ tư, 26/02/2020 10:36 AM (GMT+7)
A A+

Juventus của HLV Maurizio Sarri sẽ hành quân đến nước Pháp để đối đầu Lyon trong bối cảnh dịch virus corona (covid-19) đang đe dọa đất nước của ông.

VIDEO: Những bàn thắng đẳng cấp của Ronaldo cho Juventus

Đại bản doanh của Juve ở Turin, thành phố thuộc vùng Piedmont, nơi ghi nhận 1 ca tử vong vì virus corona. Bản thân Italy đang là ổ dịch Covid-19 tại châu Âu với hơn 150 ca nhiễm bệnh, trong đó có 3 trường hợp tử vong.

Chính vì vậy, Juventus cùng các CĐV nhà có nguy cơ bị kỳ thị bởi người dân nước Pháp cũng như các CĐV Lyon. HLV Maurizio Sarri đã lên tiếng bảo vệ các Juventini (CĐV Juve): "Virus Corona là vấn đề của châu Âu và toàn cầu, không phải của nước Ý".

Cựu HLV của Chelsea đưa ra lý lẽ của mình: "Ở Ý, chúng tôi thực hiện 3500 cuộc xét nghiệm nên mới có nhiều ca dương tính hơn. Trong khi đó ở Pháp các bạn chỉ làm 300 cuộc xét nghiệm thì hiển nhiên là có số ca dương tính thấp hơn nhiều. Nếu các bạn làm nhiều xét nghiệm hơn thì cũng có nhiều ca dương tính như chúng tôi".

Lyon vs Juventus, Cúp C1, Maurizio Sarri, Juventus, Lyon, virus corona, covid-19

Ông Sarri khẳng định: "Vì vậy, các CĐV của chúng tôi có mọi quyền lợi ở đây!"

Được hỏi về trách nhiệm ở Champions League và thậm chí là chức vô địch, HLV của Juve nói: "Thẳng thắn mà nói, tôi cảm thấy có nhiều trách nhiệm hơn ở Ý khi phải giành được mọi kết quả thuận lợi. Các bạn có vẻ tưởng rằng điều đó không xảy ra bởi việc đó phù hợp với câu chuyện mà báo chí thường kể. Nhưng có những CLB có khả năng hơn Juve, chúng tôi đang ở vòng đấu có đến 10 hay 12 đội mơ về chức vô địch".

Trận đấu lượt đi vòng 1/8 UEFA Champions League giữa Lyon và Juventus sẽ diễn ra đêm nay lúc 3h00 ngày 17/2.

>>> Trực tiếp Lyon vs Juventus: Chủ nhà thêm một lần đau

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cúp C1 Maurizio Sarri Juventus Lyon virus corona covid-19
Xem thêm
TIN NỔI BẬT