Quảng cáo

Lyon vs Juventus: Đội khách lại trông chờ vào Ronaldo

Thứ tư, 26/02/2020 07:00 AM (GMT+7)
A A+

Juventus của Ronaldo được cho là ông lớn may mắn nhất khi họ chỉ phải gặp Lyon, đội bóng không được đánh giá cao tại vòng 1/8 Champions League.

VIDEO: Những bàn thắng đẳng cấp của Ronaldo cho Juventus

Vòng 1/8 Champions League: Lyon vs Juventus

Thời gian: 3h00 ngày 27/2 | SVĐ: Parc Olympique Lyonnais

Với việc xuất sắc vượt qua Atletico Madrid để có được ngôi đầu bảng D, cộng thêm chút may mắn từ những lá thăm đầy may rủi đã giúp Juventus chỉ phải gặp đội bóng được xem yếu nhất tại vòng knock out C1 là Lyon.

Tất nhiên việc đã góp mặt trong 16 đội mạnh nhất của giải đấu hấp dẫn nhất châu Âu, thì không có đại diện nào là dễ bị bắt nạt cả. Tuy vậy nếu so với việc các ông lớn phải đối đầu với nhau ngay tại vòng này, đây là cơ hội không thể tốt hơn để Bà đầm già có thể tiến sâu tại Champions League năm nay.

Và khả năng có được chiến thắng của Juventus càng được củng cố khi họ đang có được phong độ tương đối ổn định. Đặc biệt là siêu sao Cristiano Ronaldo vừa trở lại đã ngay lập tức nổ súng qua đó san bằng kỷ lục ghi bàn trong 11 trận liên tiếp tại Serie A.

Champions League, Lyon, Juventus, nhận định bóng đá

Juve đang trải qua 5 trận không biết đến thất bại (thắng tới 4). Đội bóng thành Turin vẫn đang thể hiện đẳng cấp ông lớn khi đang có được vị trí đầu bảng trước sự bám đuổi cực kỳ gắt gao của Inter Milan và đặc biệt là Lazio.

Tiếp đón đoàn quân với nhuệ khí và tinh thần đang lên cao của Sarri là đội chủ nhà Lyon. Đại diện nước Pháp đang trải qua mùa giải không mấy thành công.

Mặc dù vượt qua được vòng bảng C1, nhưng cách họ có được vị trí thứ 2 khiến không ít CĐV đội bóng đau tim. Rơi vào bảng đấu không mấy khó khăn, tuy nhiên Lyon chỉ có thể lách qua khe cửa hẹp và hơn 2 đội phía sau là Benfica và Zenit 1 điểm mong manh.

Champions League, Lyon, Juventus, nhận định bóng đá

Còn tại Ligue 1 mọi thứ còn tồi tệ hơn. Sau 26 vòng đấu, cựu vương 1 thời hiện đang đứng tận thứ 7 trên BXH và kém vị trí được dự C1 mùa sau tới 7 điểm.

Rõ ràng việc các trụ cột quan trọng của đội bóng lần lượt đi tìm bến đỗ mới như Mendy hay Ndombele, Lyon chẳng thể tiếp tục trở thành cái tên 1 khiến đối thủ run sợ.

Champions League, Lyon, Juventus, nhận định bóng đá

Với đẳng cấp cũng như phong độ của cả 2 đội đã thể hiện trong thời gian qua thì dù có được thi đấu lượt đi trên sân nhà, các cầu thủ Lyon cũng khó có thể ngăn chặn được chuỗi trận thăng hoa của Juventus. Đặc biệt là CR7 khi đây thường là quãng thời gian huyền thoại đương đại BĐN tỏa sáng rực rỡ nhất.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Lyon: Lopes; Tete, Andersen, Denayer, Marcal; Tousart, Mendes; Traore, Aouar, Terrier; Dembele

Juventus: Szczesny; Danilo, Bonucci, De Ligt, Sandro; Ramsey, Bentancur, Matuidi; Cuadrado, Dybala, Ronaldo

Dự đoán tỷ số: Lyon 1-2 Juventus

Author Thethao247.vn Phi Long / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Champions League Lyon Juventus nhận định bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT