Quảng cáo

SPAL vs Juventus: Chiến thắng để bảo vệ ngôi đầu

Thứ bảy, 22/02/2020 11:00 AM (GMT+7)
A A+

Juventus đến làm khách của SPAL tại vòng 25 Serie A với mục tiêu gần như bắt buộc có được chiến thắng để giữ lại ngôi đầu bảng.

VIDEO: Ronaldo liên tiếp ghi bàn tại Serie A

Vòng 25 Serie A: SPAL vs Juventus

Thời gian: 0h00 ngày 23/2 | SVĐ: Stadio Paolo Mazza

Có lẽ đã từ lâu người hâm mộ mới được chứng kiến 1 mùa giải Serie A kịch tính và hấp dẫn đến vậy. Đã không còn viễn cảnh mà chưa đi được quá nửa mùa bóng đã biết chắc chắn chức vô địch sẽ lại thuộc về Juventus.

Mặc dù cho đến lúc này đoàn quân của Sarri vẫn đang dẫn đầu, tuy nhiên khoảng cách với 2 đội bóng đang bám đuổi trực tiếp là Lazio và Inter chỉ lần lượt là 1 và 3 điểm.

Một mùa giải mà Ronaldo vẫn đang tỏa sáng rực rỡ dù đã bước sang tuổi 35, Juve vẫn có những bản hợp đồng bom tấn cũng như chất lượng. Nhưng chính những cầu thủ chuyển đến thành Turin mùa hè năm ngoái lại đang là nỗi thất vọng.

Serie A, SPAL, Juventus, nhận định bóng đá

Chiellini chấn thương nặng ngay từ những vòng đấu đầu tiên, những tưởng sẽ là cơ hội để De Ligt chứng tỏ được giá trị bản thân. Nhưng trung vệ trẻ đắt giá này liên tục có những sai lầm ngớ ngẩn, cộng thêm sự lúng túng nơi hàng tiền vệ khi phải thích nghi với chiến thuật và lối chơi hoàn toàn mới mà HLV trưởng Sarri đang áp dụng.

Chính vì những vấn đề nơi hàng tiền vệ và hậu vệ đã khiến cho sự xuất sắc của CR7 hay cả Dybala cũng không thể giúp Juventus tạo sự thống trị tuyệt đối ở Serie A như các mùa giải trước.

Thêm vào đó sự vươn lên mạnh mẽ của Inter Milan với việc chiêu mộ thành công HLV Conte cũng như một loạt cầu thủ chất lượng khác. Đặc biệt là sự xuất hiện bất ngờ của Lazio với niềm cảm hứng mang tên Immobile đang đua tranh rất gắt gao cho vị trí số 1 nước Ý và tạo ra cuộc đua tam mã cực kỳ hấp dẫn ở mùa giải năm nay.

Serie A, SPAL, Juventus, nhận định bóng đá

Sarri hiểu rằng, nếu có thêm bất kỳ cú ngã nào nữa, chắc chắn việc tụt lại trong trận chiến cam go này sẽ xảy ra. Và trận đấu với SPAL là cơ hội không thể nào tốt hơn để ông và các học trò có trọn vẹn 3 điểm để tạm thời gia tăng khoảng cách và tạo áp lực lên Lazio cũng như Inter.

Đội chủ nhà SPAL đang đứng cuối BXH lúc này. Sau 24 vòng đấu, đoàn quân thầy trò Luigi Di Biagio chỉ có vỏn vẹn 15 điểm, kém vị trí an toàn tới tận 8 điểm. Họ vừa thua liền 6 trận liên tiếp và cơ hội trụ lại sân chơi danh giá nhất nước Ý có lẽ đã dần khép lại với SPAL.

Serie A, SPAL, Juventus, nhận định bóng đá

Vậy nên cho dù phải làm khách, nhưng không có lý do gì để Juventus có thể mất thêm điểm số nữa. Họ đã thi đấu bất ổn những vòng qua nhưng đây là lúc mà Bà Đầm già phải tận dụng cơ hội trong mọi trận đấu. Và khi họ đã xác định chiến thắng, thật khó để 1 đội bóng nhỏ bé như SPAL có thể chống trả.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

SPAL: Berisha; Cionek, Bonifazi, Zukanovic, Reca; Valdifiori, Missiroli, Valoti; Castro; Petagna, Di Francesco

Juventus: Szczesny; Cuadrado, De Ligt, Rugani, Sandro; Rabiot, Bentancur, Ramsey; Ronaldo, Higuain, Dybala

Dự đoán tỷ số: SPAL 0-3 Juventus

Author Thethao247.vn Phi Long / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Serie A SPAL Juventus nhận định bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT