Quảng cáo

Ronaldo lập kỳ tích trong trận đấu thứ 1000

Chủ nhật, 23/02/2020 06:59 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo 35 tuổi vừa trải qua trận đấu thứ 1000 trong sự nghiệp thi đấu quốc tế của mình, tính ở cả cấp độ ĐTQG lẫn câu lạc bộ.

Ronaldo đóng vai cứu tinh cho Juventus

Juventus đã giành chiến thắng 2-1 đầy vất vả trong chuyến làm khách đến sân của SPAL trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 25 Serie A. Chiến thắng này giúp Bà đầm già giữ vững ngôi đầu tại Serie A trước sự bám đuổi của Lazio hay Inter Milan.

Trận đấu này cũng đánh dấu cột mốc 1000 lần ra sân kể từ khi bắt đầu thi đấu chuyên nghiệp của Cristiano Ronaldo. Anh cũng kịp ghi 1 bàn thắng để kỉ niệm sự kiện đáng nhớ này. Trong 1000 trận đã đá, Ronaldo đã ghi tới 725 bàn thắng, một con số không tưởng.ronaldo ky luc

Pha làm bàn đẳng cấp vào lưới SPAL cũng giúp cho Ronaldo có chuỗi 11 trận nổ súng liên tiếp tại Serie A, cân bằng kỉ lục được nắm giữ bởi Fabio Quagliarella và huyền thoại Gabriel Batistuta.

Ronaldo sẽ có cơ hội thiết lập nên kỉ lục mới tại giải đấu cao nhất xứ mỳ ống nếu như anh tiếp tục ghi bàn ở trận đấu tới, nơi Juve sẽ chạm trán đối thủ sừng sỏ Inter Milan. Trận đấu này cũng sẽ mang tính chất quyết định tới cuộc đua Scudetto mùa giải năm nay.

ronaldo ky luc

Dù đã 35 tuổi, siêu sao người Bồ Đào Nha vẫn đang trình diễn một phong độ hủy diệt. Sau 30 lần ra sân cho Bianconeri ở mùa này, Ronaldo đã ghi tới 25 bàn thắng và đóng góp rất nhiều vào lối chơi của tập thể.

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ronaldo juventus serie a đt bồ đào nha
Xem thêm
TIN NỔI BẬT