Quảng cáo

Messi: "Tôi sẽ chuyền bóng cho Ronaldo nếu chơi cùng nhau"

Thứ sáu, 21/02/2020 10:06 AM (GMT+7)
A A+

Messi mới đây đã có những chia sẻ thú vị về Ronaldo, đối thủ lớn nhất trong sự nghiệp của anh.

VIDEO: Top 5 bàn thắng đẹp nhất của Messi tại Champions League

Messi và Ronaldo đã tạo nên cuộc cạnh tranh vĩ đại nhất trong lịch sử bóng đá thế giới. Messi đang sở hữu 6 Quả bóng vàng, trong khi Ronaldo cũng chỉ kém đối thủ 1 danh hiệu này mà thôi. Bộ đôi này cũng đã cùng nhau thiết lập hàng loạt kỷ lục "vô tiền khoáng hậu".

Khi được hỏi liệu có chuyền cho Ronaldo khi đá cùng một đội hay không, Messi trả lời rằng anh sẽ làm như vậy. "Vâng, đó là điều chắc chắn", siêu sao 32 tuổi nói với tờ báo Mundo Deportivo của Tây Ban Nha.

Ronaldo, người đã bước sang tuổi 35 trong tháng này, đang có phong độ ghi bàn rất tốt khi đưa số bàn thắng của mình lên 24 trong 29 lần ra sân mùa này. Và cựu ngôi sao của MU và Real Madrid đã ghi bàn trong 11 trận đấu liên tiếp cho Juventus vừa qua.

Ronaldo, Messi, Juventus, Barcelona, Ronaldo Messi, Ronaldo vs Messi, Messi Barca, Ronaldo Juventus

Trong khi đó, Messi đã trải qua 4 trận đấu liên tiếp mà không có bàn thắng nào nhưng đã đóng góp 6 pha kiến ​​tạo trong 3 lần ra sân gần đây nhất cho đội bóng xứ Catalunya.

"Thật bình thường khi Ronaldo tiếp tục ghi bàn, anh ấy là một tiền đạo săn mồi, anh ấy rất thích ghi bàn. Bất cứ trận đấu nào Ronaldo thi đấu, anh ấy sẽ ghi bàn. Anh ấy có nhiều kỹ năng tuyệt vời của một tiền đạo và luôn biến đổi không ngừng", Messi nhận xét về màn trình diễn gần đây của Ronaldo.

Bản thân Messi cũng đã ghi được 14 bàn thắng chỉ sau 19 trận cho Barca tại La Liga mùa này. Còn tại Cúp C1, cả Messi lẫn Ronaldo đều mới chỉ có 2 pha lập công.

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Messi Juventus Barcelona
Xem thêm
TIN NỔI BẬT