Quảng cáo

Đội phó Juventus: 'Phải cẩn thận với HLV của Lyon'

Thứ tư, 26/02/2020 09:52 AM (GMT+7)
A A+

Leonardo Bonucci cho rằng Juventus được đánh giá cao hơn Lyon ở vòng 1/8 Champions League nhưng đội bóng của anh vẫn dè chừng đối thủ.

VIDEO: Những bàn thắng đẳng cấp của Ronaldo cho Juventus

Juventus hiện đang chuẩn bị cho trận lượt đi của họ ở vòng 16 đội Champions League và Leonardo Bonucci đã yêu cầu các đồng đội của anh đem về ít nhất là 1 bàn thắng sân khách trước khi bước vào trận lượt về ở Turin.

Đội phó của Juventus chia sẻ với báo L'Equipe (Pháp): "Sự thật chúng tôi là đội cửa trên, nhưng các trận đấu được định đoạt trên sân đấu. Sẽ rất thuận lợi nếu chúng tôi ghi bàn vào lưới Lyon trước khi đá trận lượt về, chúng tôi sẽ phải chuẩn bị trận đấu này thật tỉ mỉ".

lyon vs juventus, Leonardo Bonucci, Juventus, Champions League, Lyon, cúp c1

Bonucci chỉ ra điểm mạnh của đối thủ và Juve cần phải cảnh giác với HLV Rudi Garcia - người rất hiểu bóng đá Ý và có kinh nghiệm đối đầu Bà đầm già: "Lyon có rất nhiều người hâm mộ và nhiều cầu thủ trẻ sẽ cố gắng thể hiện giá trị của họ. Garcia làm HLV tại Ý nhiều năm, ông ấy biết cách tiếp cận trận đấu. Champions League rất đặc biệt, yếu tố tâm lý quyết định rất nhiều. Chúng tôi buộc phải cẩn thận".

lyon vs juventus, Leonardo Bonucci, Juventus, Champions League, Lyon, cúp c1

Cũng trong buổi phỏng vấn, Bonucci thừa nhận rằng Ronaldo là tấm gương cho các cầu thủ học hỏi: "Ronaldo có kỹ thuật và sự ổn định tuyệt vời. Anh ấy là một cỗ máy chiến đấu. Kể từ ngày anh ấy đến đây, chúng tôi học hỏi và cải thiện được rất nhiều từ Ronaldo".

Ronaldo đang có phong độ cao với chuỗi trận ghi bàn kỷ lục. Anh được kỳ vọng sẽ là điểm tựa để Juventus vượt qua Lyon để tiến vào vòng tứ kết UEFA Champions League. Trận đấu lượt đi sẽ diễn ra đêm nay lúc 3h00 ngày 17/2.

>>> Trực tiếp Lyon vs Juventus: Chủ nhà thêm một lần đau

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Leonardo Bonucci Juventus Champions League Lyon cúp c1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT