Quảng cáo

Sao MU tiết lộ tình trạng đáng lo trong phòng thay đồ

Thứ sáu, 04/12/2020 13:41 PM (GMT+7)
A A+

Phát biểu với The Express, Scott McTominay đã tiết lộ tâm trạng trong phòng thay đồ của các cầu thủ Manchester United sau trận thua PSG.

Manchester United đã thua PSG 3-1 trên sân nhà và sẽ phải bước vào lượt đấu cuối cùng trong tình hình suất tham dự vòng loại trực tiếp vẫn chưa được đảm bảo. Cuộc đụng độ với Leipzig vào tuần tới sẽ là một cuộc đấu trí nảy lửa.

MU vẫn là đội có nhiều lợi thế hơn bởi CLB nước Đức cần một chiến thắng trong khi Quỷ Đỏ chỉ cần một kết quả hòa để vào vòng 16 đội Champions League. Tuy nhiên, thất bại trước PSG để lại một hệ quả đáng lo ngại.

Theo lời Scott McTominay, tâm lý của các cầu thủ MU đã bị ảnh hưởng: "Không khí trong phòng thay đồ mà chúng tôi cảm nhận được là không ổn, vì một lý do và nó nằm ngoài tầm kiểm soát của chúng tôi, khi mọi thứ đều xảy ra trên sân bóng"

Manchester United, PSG, McTominay
McTominay trong trận đấu giữa MU và PSG. Ảnh: Getty

"Nhưng như tôi đã nói, đây là trận đấu khó khăn, chúng tôi là đội bóng chơi hay hơn theo quan điểm của tôi, vì vậy chúng tôi phải hướng đến trận đấu hôm thứ Bảy tới. Chúng tôi phải trở lại và giữ được đà thăng hoa".

Tiền vệ của MU cảm thấy tiếc nuối vì các đồng đội không tận dụng được các cơ hội trước PSG: "Tôi vẫn nghĩ chúng tôi là đội chơi hay hơn, trong suốt cả trận đấu chúng tôi đã tạo ra một số cơ hội tuyệt vời. Trong bóng đá, nếu không tận dụng được cơ hội thì sẽ bị trừng phạt".

Trước đó HLV Solskjaer cũng thừa nhận các học trò làm rất tốt trừ việc ghi bàn: "Đây là một trận bóng đá rất hay, xứng đáng với kỳ vọng của người hâm mộ. Cả hai đội đều có những cơ hội. Chúng tôi có thể đã kết liễu trận đấu nếu dứt điểm chính xác hơn".

Cựu sao PSG muốn đến Việt Nam chơi bóng

Sếp MU chốt tương lai Solskjaer và kế hoạch chuyển nhượng

VIDEO: Lingard nhảy cực đẹp, trái ngược phong độ ở MU

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester United PSG McTominay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT