Quảng cáo

Sao MU không dám dùng mạng xã hội

Thứ ba, 12/10/2021 16:04 PM (GMT+7)
A A+

Hậu vệ Phil Jones của Manchester United tin rằng các cầu thủ trẻ bây giờ phải có đủ tinh thần để đối phó với môi trường "độc hại" của mạng xã hội.

VIDEO: Lingard sung sướng khi sút bóng trúng thùng rác

Phil Jones, người đã trở thành chủ đề của một số ảnh chế trên mạng, đã phải chịu đựng sự công kích sau khi trải qua một thời gian khó khăn tại Manchester United trong những năm gần đây.

Kết quả là, trong khi các tài khoản mạng xã hội của Jones vẫn hoạt động, anh đã không đăng trên Twitter kể từ tháng 5 năm 2017, và kể từ tháng sau đó anh không còn đăng ảnh trên Instagram chỉ vì sự công kích mà anh nhận được.

Jones nói trên bản tin của Man Utd: “Tôi đã rời bỏ mạng xã hội từ lâu nhưng thật khó khăn bởi vì tất cả bạn bè của tôi đều xem các tài khoản của tôi, gia đình tôi xem chúng và họ ủng hộ tôi, họ muốn điều tốt nhất cho tôi”

Jones, Manchester United
Jones không dùng mạng xã hội sau những công kích. Ảnh: Getty

"Họ không muốn nhìn thấy người bạn đời, người chồng của mình, người cha của họ bị tàn sát trên khắp các mặt báo hoặc trên các phương tiện truyền thông, vì vậy thật khó khăn vì tinh thần tôi đã trải qua một thời gian khó khăn và cũng phải đọc những thứ không hay ho"

"Tôi cho rằng đối với các cầu thủ trẻ bước vào môn thể thao này, không chỉ ở Man United, mà trên toàn thế giới, mạng xã hội là một nơi rất thù địch, độc hại để tham gia vào và họ phải có khả năng đối phó với điều đó về mặt tinh thần cũng như về mặt thể chất".

Jones từ lâu không được thi đấu cho Man Utd do cả vấn đề thể chất lẫn chuyên môn. Nhưng sắp tới, có thể cầu thủ này sẽ có cơ hội thể hiện mình ở Ngoại hạng Anh khi Harry Maguire và Raphael Varane đều đang gặp chấn thương.

Cựu danh thủ MU chỉ ra cầu thủ xuất sắc hơn cả Ronaldo, Messi, Neymar và Mbappe?

Pogba đồng ý gia nhập ‘gã khổng lồ’ với mức lương bèo bọt?

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Jones Manchester United
Xem thêm
TIN NỔI BẬT