Quảng cáo

Ronaldo khẳng định thời của MU đang đến

Thứ tư, 20/10/2021 10:55 AM (GMT+7)
A A+

Cristiano Ronaldo trông đợi trận đấu với Atalanta là cơ hội để Manchester United chứng tỏ bản lĩnh của một đội bóng lớn.

VIDEO: Quyết rời MU, Pogba lựa chọn điểm đến khiến tất cả "sững sờ"

Manchester United đã thua trận đấu gần nhất ở Ngoại hạng Anh trước Leicester City với tỷ số 4-2, trong khi Atalanta đánh bại Empoli 4-1 tại Stadio Castellani. Ronaldo đã sử dụng tài khoản Instagram chính thức của mình để gửi thông điệp cho các đồng đội trước trận đấu với La Dea vào thứ Tư.

Cựu ngôi sao Juventus viết: "Thời của chúng ta đang đến! Chúng ta phải thể hiện những gì chúng ta có và Champions League là đấu trường hoàn hảo để chứng tỏ bản thân với thế giới. Không có lý do để chùn bước. Tiến lên!"

Ngôi sao người Bồ Đào Nha đã ghi ba bàn trong sáu lần ra sân trước Atalanta trong thời gian ở Turin. Người hâm mộ MU hy vọng Ronaldo tiếp tục thể hiện cái duyên ghi bàn này sau khi trở về Old Trafford.

Ronaldo, Manchester United, Atalanta
Ronaldo tin MU sẽ thể hiện tốt ở Cúp C1. Ảnh: Getty

Huấn luyện viên Atalanta Gian Piero Gasperini cho biết trong cuộc họp báo trước trận đấu đêm nay: "Anh ấy là một cầu thủ phi thường, những con số của anh ấy nói lên điều đó".

Manchester United đã thu về ba điểm sau hai trận vòng bảng Champions League, trong khi Atalanta hành quân đến Old Trafford với tư cách là đội dẫn đầu bảng F với bốn điểm. Đội bóng Serie A tiếp Man Utd tại sân vận động Gewiss trong trận đấu lượt về vào ngày 2 tháng 11.

Cũng ở bảng F Cúp C1, Young Boys sẽ đón tiếp Villarreal tại Berne vào rạng sáng mai. Nếu lại gây bất ngờ như chiến thắng trước MU, họ sẽ tạo ra được khoảng cách về điểm số so với Quỷ đỏ trong trường hợp đội bóng của HLV Solskjaer không thắng được đội đầu bảng Atalanta.

Lộ diện ngôi sao đầu tiên được Conte chiêu mộ sau khi đến MU

Ronaldo giới thiệu, MU thay thế Solskjaer bằng cái tên hoàn hảo?

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Manchester United Atalanta
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo