Quảng cáo

Võ sĩ được ví với Quan Vũ vì hạ 'kẻ đáng sợ nhất thế giới'

Thứ sáu, 05/06/2020 11:15 AM (GMT+7)
A A+

Sự kiện UFC cuối tuần này sẽ đánh dấu trận tranh đai vô địch hạng lông giữa Amanda Nunes và Felicia Spencer.

Vào 9 giờ sáng Chủ Nhật ngày 7 tháng 6, giải đấu võ thuật MMA hấp dẫn nhất hành tinh sẽ tiếp tục với sự kiện UFC 250. Tâm điểm của sự kiện này là trận đấu giữa hai nữ võ sĩ Amanda Nunes và Felicia Spencer. Đây là trận đấu tranh đai Featherweight (hạng lông) của UFC.

MMA, võ thuật, UFC, Amanda Nunes, Felicia Spencer, Amanda Nunes vs Felicia Spencer, Quan Vũ

Amanda Nunes sinh năm 1988, người Brazil, hiện đang giữ 2 đai vô địch UFC nữ Bantamweight (hạng gà) và Featherweight. Cô sở hữu chuỗi 10 chiến thắng liên tiếp hiện tại. Bại tướng của Nunes có những cái tên nổi tiếng như Ronda Rousey, Cris Cyborg, Holy Holm, Miesha Tate.

Theo Fight Tale nhận xét, số chiến thắng đáng chú ý của Amanda Nunes là 6 lần hạ gục các nhà vô địch. Điều này khiến một nhóm fan hâm mộ MMA tại châu Á ví von cô với Quan Vũ - người qua 5 ải chém 6 tướng trong tiểu thuyết Tam Quốc Diễn Nghĩa. Một trong những chiến thắng vẻ vang nhất của Nunes là đánh bại đồng hương Cris Cyborg.

VIDEO: Amanda Nunes đánh bại Cris Cyborg

Cris Cyborg được coi là nữ võ sĩ 'đáng sợ nhất hành tinh', sau trận thua mở đầu sự nghiệp thì cô toàn thắng mọi trận đấu tại MMA trước khi bị 'Sư tử cái' Amanda Nunes đánh bại năm 2018. Nên biết rằng, trước đó Cyborg từng khiến một đối thủ khác bỏ cả đai vô địch để trốn chạy. Đối thủ này sau đó đụng độ Nunes và nhận thất bại.

>>> Ronaldinho 'giả danh' Ronaldo, cùng Mike Tyson dạy võ cho đệ tử trong tù

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MMA võ thuật UFC Amanda Nunes Felicia Spencer Amanda Nunes vs Felicia Spencer Quan Vũ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT