Bị trọng thương, võ sĩ gốc Việt vẫn thắng mãn nhãn 'Ác mộng Mỹ'

Thứ năm, 04/06/2020 15:15 PM (GMT+7)
A A+

Võ sĩ quyền Anh Đạt Nguyễn đã có màn trình diễn ấn tượng tại giải đấu tay trần Bare Knuckle Fighting Championship (BKFC).

Với xuất thân là một tay đấm boxing có tên tuổi, Đạt Nguyễn quyết định thử sức tại giải đấu BKFC khắc nghiệt. Đối thủ của tay đấm gốc Việt là Abdiel Velazquez, người có biệt danh "Cơn ác mộng" với kinh nghiệm thi đấu dạn dày.

Abdiel là người có khởi đầu tốt hơn khi liên tiếp đánh trúng võ sĩ gốc Việt. Thậm chí, khuôn mặt của Đạt Nguyễn đã gần như biến dạng sau khi nhận đòn đau. Tuy nhiên, với bản lĩnh chiến trận của mình, võ sĩ họ Nguyễn vẫn có thể trụ vững và bắt đầu phản đòn.

mma

Ngay khi hiệp một chuẩn bị kết thúc, Đạt Nguyễn bất ngờ dồn mọi sức lực tấn công đối thủ. Abdiel tỏ ra khá bất ngờ và rơi vào thế bị động trước đối thủ. Ngay khi hiệp một chỉ còn 11 giây, Đạt Nguyễn có pha né đòn cực hay trước khi tung ra cú đấm thôi sơn khiến đối thủ bất tỉnh tại chỗ.

VIDEO: Dat Nguyen vs Abdiel Velazquez

Sự khắc nghiệt của trận đấu đã được một góc máy ghi lại, cú đấm kết liễu trận đấu của Đạt Nguyễn uy lực tới mức khiến máu của Abdiel văng lên khắp máy ghi hình. Đây cũng là lý do BKFC được đánh giá là một trong những sàn đấu khốc liệt nhất tại Mỹ.

>> Suýt bị đánh ngất, võ sĩ gốc Việt lật ngược tình thế thắng đối thủ Mỹ

>> 'Cao thủ học đường' Thái Lan thành trò cười khi đối đầu võ sĩ MMA

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
võ thuật đạt nguyễn võ sĩ gốc Việt video võ thuật
Xem thêm
TIN NỔI BẬT