Quảng cáo

Pogba sắp mất thứ hạng ở MU vào tay đồng đội

Thứ sáu, 10/09/2021 16:14 PM (GMT+7)
A A+

Manchester United vẫn quan tâm đến việc cung cấp cho Bruno Fernandes một bản hợp đồng mới tại câu lạc bộ mặc dù quá trình đám phán gặp khó khăn.

VIDEO: Lingard chơi beatbox và đoạn cuối không làm người xem thất vọng

Bruno Fernandes đã gia nhập Manchester United vào nửa sau của mùa giải 2019/20, giúp đội bóng cán đích trong top 4 Ngoại hạng Anh. Mùa giải trước, cầu thủ người Bồ Đào Nha đã đóng góp rất nhiều cho câu lạc bộ khi anh có 58 lần ra sân và ghi được 28 bàn thắng cùng 17 đường kiến ​​tạo.

Tổng cộng, cầu thủ 27 tuổi này đã có 43 bàn thắng và 25 đường kiến ​​tạo trong 83 lần ra sân trong một năm rưỡi qua tại Old Trafford - những con số ấn tượng đối với bất kỳ ai trong làng bóng đá thế giới.

Chính vì vậy, Man Utd muốn trói chân Bruno Fernandes bằng một bản hợp đồng mới với mức đãi ngộ 300.000 bảng/tuần. Với mức đãi ngộ này, tiền vệ Bồ Đào Nha sẽ đẩy Paul Pogba xuống vị trí thứ 4 trong danh sách những cầu thủ lương cao nhất Quỷ Đỏ.

Manchester United, Bruno Fernandes, Pogba
Bruno Fernandes sắp hưởng lương cao hơn Pogba. Ảnh: Getty

Bruno Fernandes sẽ xếp sau Ronaldo (480.000 bảng/tuần) và De Gea (375.000 bảng/tuần), nhưng vượt qua mức lương của Pogba (290.000 bảng một tuần). Tuy nhiên, Manchester United có thể sẽ không để tiền vệ người Pháp giữ nguyên mức đãi ngộ hiện tại.

Ngoài việc đàm phán gia hạn với Bruno Fernandes, MU cũng đang tìm cách trói chân Pogba bằng một bản hợp đồng mới với mức đãi ngộ được dự đoán lên đến 400.000 bảng/tuần trong bối cảnh bản hợp đồng hiện tại đang bước vào năm cuối.

Dù Bruno Fernandes được coi là nhân tố nổi bật nhất Man Utd kể từ khi anh gia nhập, nhưng vai trò của Pogba cũng là không thể thiếu trong đội hình HLV Ole Gunnar Solskjaer đang xây dựng.

Ở trận ra quân mùa giải khi MU thắng Leeds 5-1, Pogba đã ghi dấu ấn đậm nét trong lối chơi của Quỷ Đỏ khi có đến 4 pha kiến tạo thành bàn, còn Bruno Fernandes ghi cú hat-trick bàn thắng. Nếu không kịp gia hạn, Man Utd sẽ mất trắng Pogba ở kỳ chuyển nhượng hè năm sau.

Pogba ca ngợi tài năng của ngôi sao trẻ MU đang theo đuổi

Huyền thoại MU chỉ ra 2 đối tác hoàn hảo của Ronaldo

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester United Bruno Fernandes Pogba
Xem thêm
TIN NỔI BẬT