Quảng cáo

Phản ứng của Zidane trước án phạt của Man City

Chủ nhật, 16/02/2020 13:53 PM (GMT+7)
A A+

Real Madrid và Manchester City sẽ gặp nhau tại vòng 16 đội Champions League, án phạt từ UEFA sẽ gây ảnh hưởng nhất định đến màn trình diễn của CLB nước Anh.

VIDEO: Các bàn thắng đẹp của Man City năm 2019

Các nhà đương kim vô địch Ngoại hạng Anh sẽ bị loại khỏi đấu trường châu Âu trong hai mùa tới và huấn luyện viên của Real Madrid tin rằng những người đàn ông của Pep Guardiola sẽ 'cháy hết mình' khi Los Blancos gặp Man City ở trận lượt đi vào ngày 26 tháng 2.

Tờ Manchester Evening News đưa tin rằng Zinedine Zidane từ chối bình luận về phán quyết của UEFA nhưng thừa nhận tính chất của lệnh cấm có thể ảnh hưởng đến màn thể hiện của Man City trong trận đấu sắp tới.

Man City vs Real Madrid, Champions League, Man City, Real Madrid

HLV của Real Madrid nói: "Tôi sẽ không bàn sâu chuyện này. Dù sao Man City vẫn là tập thể khó chơi, chúng ta biết họ đang thể hiện ra sao tại Ngoại hạng Anh. Vì điều này, Man City sẽ có thêm động lực to lớn. Đó chắc chắn là thử thách khó khăn cho Real Madrid."

Man City tuyên bố họ sẽ kháng cáo lệnh cấm được áp đặt cho họ vì đã "vi phạm nghiêm trọng" luật công bằng tài chính của UEFA. CLB này bị cáo buộc "thổi phồng" doanh thu tài trợ của họ trong các tài khoản tiền nhận được từ năm 2012 đến 2016. Cơ quan bóng đá cao nhất châu Âu cũng phạt The Cityzens 30 triệu euro.

Man City vs Real Madrid, Champions League, Man City, Real Madrid

Man City chắc chắn sẽ dồn sức vào Champions League mùa này trước viễn cảnh không được tham dự vào mùa sau. Ở Ngoại hạng Anh, đội bóng của Pep và các CLB khác dường như không còn cơ hội vô địch. City hoàn toàn có thể tính đến phương án tất tay cho Cúp C1.

Về phần Real Madrid, họ đang bị Barca rượt đuổi rất quyết liệt tại La Liga. Đêm nay, Zidane và các học trò sẽ tiếp đón Celta Vigo trên sân nhà, xem chi tiết tại đây.

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Champions League Man City Real Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT