Quảng cáo

Những giải bóng đá quốc tế nào vẫn diễn ra giữa dịch COVID-19?

Thứ bảy, 14/03/2020 16:00 PM (GMT+7)
A A+

Hầu hết các giải bóng đá VĐQG châu Âu như Ngoại hạng Anh, La Liga, Serie A,... đều đã phải tạm hoãn vì virus corona, nhưng vẫn có những giải đấu vẫn diễn ra bình thường.

VIDEO: Siêu phẩm của Pirlo vào lưới Atalanta

Dịch virus Covid-19 đang làm ảnh hưởng tới rất nhiều ngành nghề trên toàn thế giới, lĩnh vực thể thao - bóng đá cũng đang bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Không chỉ ở châu Á, một loạt các giải bóng đá hàng đầu châu Âu đã phải hoãn tới hết tháng 3 vì đã có một số cầu thủ dương tính với Covid-19.

Theo thông tin mới nhất tất cả các trận đấu tại giải Ngoại hạng Anh đều sẽ hoãn thi đấu từ hôm 13/3 cho đến hết ngày 3/4. UEFA cũng mới tuyên bố hoãn tất cả các trận đấu ở Champions League và Europa League vốn được lên lịch vào tuần tới. Trước đó các giải đấu như Ligue-1, Serie A, La Liga đã phải tạm hoãn vì tình hình dịch Covid-19 diễn ra phức tạp ở châu Âu.

COVID-19, virus corona, Ngoại hạng Anh, La Liga, Serie A,

Tuy nhiên, không phải tất cả các giải bóng đá ở châu Âu đều dừng lại. Giải Ngoại hạng Nga vẫn diễn ra bình thường bất chấp đất nước này đã có 45 ca nhiễm virus corona được ghi nhận cho đến ngày hôm qua. Thổ Nhĩ Kỳ cũng công bố có ca nhiễm COVID-19 thứ 5, nhưng không vì thế mà giải Super Lig của đất nước này bị hoãn.

Các giải bóng đá của Ukraina, Serbia và Hungaria cũng tiếp diễn dù đây là các quốc gia châu Âu. Tại Nam Mỹ, giải đấu cấp châu lục là Copa Libertadores cùng các giải VĐQG của Ecuador, Paraguay và Venezuela đã bị hoãn. Nhưng ở Argentina và Brazil thì các hoạt động vẫn diễn ra bình thường.

>>> NÓNG: Ngoại hạng Anh chính thức bị hoãn

>>> VPF thông báo hoãn giải hạng Nhất Quốc gia 2020

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
COVID-19 virus corona Ngoại hạng Anh La Liga Serie A
Xem thêm
TIN NỔI BẬT