Quảng cáo

'Đường phố Ý như trong phim kinh dị vì COVID-19'

Thứ bảy, 14/03/2020 14:28 PM (GMT+7)
A A+

Đội trưởng CLB Atalanta Papu Gomez đã miêu tả những ảnh hưởng của virus corona đến Serie A cũng như cuộc sống ở Ý.

VIDEO: Siêu phẩm của Pirlo vào lưới Atalanta

Nước Ý đã cấm di chuyển toàn quốc từ đầu tuần này trong một nỗ lực để giảm sự lây lan của virus coronaBan đầu, COVID-19 chỉ ảnh hưởng phần phía Bắc của đất nước hình chiếc ủng, nơi bùng phát dịch đầu tiên, nhưng bây giờ toàn bộ Italia đã đi vào bế tắc, theo báo cáo của chính phủ.

Chỉ còn các siêu thị vẫn còn mở cửa phục vụ người dân. Tiền đạo Papu Gomez nói với Radio Club 94.7: "Không có ai trên đường phố. Các CĐV phải tuân thủ quy định. Thứ duy nhất vẫn còn mở cửa là các siêu thị, nhưng bạn có thể đặt hàng từ Internet và họ giao tất cả mọi thứ đến nhà bạn."

Serie A bị hoãn, Papu Gomez, virus corona, COVID-19, Serie A,

Đội trưởng của Atalanta nhắc lại một lần nữa về khung cảnh ở thị trấn Bergamo: "Không có ai trên đường phố, điều này giống như trong một bộ phim kinh dị. Tôi không hề phóng đại. Chúng tôi liên tục nhận được tin tức từ Argentina (quê hương của Papu Gomez). Sẽ thật tốt nếu mọi người bắt đầu thực hiện các biện pháp phòng ngừa cần thiết."

Papu Gomez kết thúc buổi phỏng vấn: "Ở Bergamo có 400 trường hợp dương tính với COVID-19, chúng tôi biết rằng tình yêu của người hâm mộ là rất lớn, nhưng chúng tôi cần tôn trọng các quy tắc và phải ở trong nhà."

Atalanta có trụ sở tại thị trấn Bergamo thuộc vùng Lombardia, nơi bùng phát dịch đầu tiên của nước Ý. Hiện tại giải Serie A đã được chỉ định hoãn đến ngày 3/4.

>>> Ngựa ô C1 Atalanta tiến vào tứ kết sau trận cầu 7 bàn thắng

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Serie A bị hoãn Papu Gomez virus corona COVID-19 Serie A
Xem thêm
TIN NỔI BẬT