Quảng cáo

Sao Atalanta tuyên bố hùng hồn sau chiến thắng lịch sử tại Cúp C1

Thứ năm, 20/02/2020 11:29 AM (GMT+7)
A A+

Atalanta đã đè bẹp Valencia trong trận lượt đi vòng 1/8 UEFA Champions League, điều đó giúp các thành viên của 'ngựa ô' tại đấu trường này thêm phần tự tin.

Trong 4 bàn thắng của Atalanta vào lưới Valencia, Josip Ilicic đã ghi 1 bàn thắng như búa bổ bằng chân không thuận. Những bàn thắng còn lại là do công của Remo Freuler cùng cú đúp của Hans Hateboer. Valencia chỉ có 1 bàn thắng sân khách nhờ sự tỏa sáng của Denis Cheryshev.

Ilicic giải thích với Sky Sport Italia lý do ghi bàn bằng chân phải thay vì chân trái: "Họ đã ngăn chặn cái chân trái của tôi 2 lần, cho nên lúc đó tôi đã thử sút bóng bằng chân phải và nó đã hoạt động tốt. Tôi đã thử đệm bóng ghi bàn trong hiệp hai nhưng có lẽ tôi đơn giản là không có khả năng ghi những bàn thắng dễ dàng."

Kết quả Atalanta vs Valencia, Champions League, Cúp C1, Atalanta, Valencia, josip ilicic

Atalanta hoàn toàn áp đảo trên San Siro, sân bóng mà Valencia đã phản đối khi phải thi đấu tại đây. Màn trình diễn mỹ mãn củng cố cho sự tự tin cho CLB bị đánh giá là yếu nhất vòng knock-out Champions League mùa này. Josip Ilicic cho rằng đội bóng của anh không đáng bị đánh giá thấp như vậy.

Anh tuyên bố: "Chúng tôi không còn là 'ngựa ô' nữa. Chúng tôi đã chứng minh rất nhiều lần rằng chúng tôi không được ai nhấc vào vòng knock-out. Chúng tôi đang làm được những điều lớn lao ở giải đấu này. Chúng tôi đã chuẩn bị cho trận đấu này như cách chúng tôi luôn luôn làm và đã có hiệp 1 tuyệt vời, không cho phép Valencia làm được gì."

Kết quả Atalanta vs Valencia, Champions League, Cúp C1, Atalanta, Valencia, josip ilicic

Chiến thắng của Atalanta sẽ hoàn hảo nếu không có bàn thắng của Cheryshev trong hiệp 2, Ilicic tiếp tục: "Thật đáng tiếc, chúng tôi đã để thủng lưới 1 bàn sân khách cho họ, nhưng Valencia là một đội bóng mạnh và chúng tôi buộc họ phải chơi tệ với thứ bóng đá của chúng tôi."

Trận lượt về sẽ diễn ra tại Mestalla vào ngày 11 tháng 3, với một vị trí trong vòng tứ kết Champions League gần như đã được xác định. Valencia sẽ phải nỗ lực rất nhiều để lật ngược tình thế trước Atalanta đầy khao khát.

VIDEO: Preview Atalanta vs Valencia
Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Champions League Cúp C1 Atalanta Valencia josip ilicic
Xem thêm
TIN NỔI BẬT