Quảng cáo

Thủ quân Valencia: "Atalanta cũng như Chelsea"

Thứ tư, 19/02/2020 13:16 PM (GMT+7)
A A+

Đêm nay Valencia của Dani Parejo sẽ làm khách của Atalanta tại vòng 1/8 Champions League, anh cho rằng đây là trận đấu khó khăn.

VIDEO: Preview Atalanta vs Valencia

Trận lượt đi vòng 16 đội Champions League giữa Atalanta và Valencia khởi tranh vào thứ Năm lúc 3h00 (giờ Việt Nam). Hai đội bóng này được đánh giá là yếu nhất vòng knock-out nhưng không vì thế mà tính chất máu lửa không được chờ đợi.

Đội trưởng Dani Parejo của Valencia đã có những chia sẻ trong buổi họp báo trước trận đấu: "Chúng tôi đang thiếu vắng các cầu thủ, không phải lần đầu tiên trong mùa giải này, nhưng chúng tôi chiến thắng vì chúng tôi chơi như một tập thể chứ không dựa vào các cá nhân".

Anh cho rằng Atalanta cũng 'khó nhằn' như những đội bóng ở vòng bảng là Chelsea và Ajax: "Đây là một trận đấu rất khó khăn và chúng ta đang nói về một đội bóng thực sự mạnh (Atalanta), được điều hành bởi một câu lạc bộ xuất sắc. Chúng tôi đã thắng Chelsea tại Stamford Bridge, chúng tôi đã đánh bại Ajax, trận đấu ngày mai cũng phức tạp như vậy".

Atalanta vs Valencia, Cúp C1, Champions League, Atalanta, Valencia

"Chúng tôi đứng đầu bảng Champions League và có thể đương đầu với bất kỳ ai ở vòng 16 đội. Atalanta chỉ chịu đứng thứ hai vì có Manchester City trong bảng của họ."

"Chúng tôi sẽ không đánh giá thấp bất cứ ai, mặc dù rõ ràng đây là một trận đấu ít phức tạp hơn những trận đấu khác. Atalanta đang có một mùa giải đáng chú ý, khi họ ghi được 63 bàn thắng sau 24 trận ở Serie A, đánh bại Roma tuần trước, vì vậy họ sẽ là một đối thủ khó nhằn".

Đây là lần đầu tiên Atalanta tham dự Champions League, theo lý thuyết Valencia có nhiều kinh nghiệm hơn. Tiền vệ của Valencia cũng thẳng thắn về điều này: "Tôi được dạy rằng chúng tôi luôn phải bước ra sân để cố gắng giành chiến thắng, nhưng chúng tôi chơi lì lợm hơn trên sân nhà và cần hướng tới chiến thắng. Chúng tôi có nhiều kinh nghiệm hơn khi từng vào đến bán kết Europa League".

>>> Trực tiếp Atalanta vs Valencia: 'Ngựa ô' ngẩng cao đầu

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Atalanta vs Valencia Cúp C1 Champions League Atalanta Valencia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo