Quảng cáo

AC Milan nhận thất bại tồi tệ nhất sau 21 năm

Thứ hai, 23/12/2019 04:35 AM (GMT+7)
A A+

Đội chủ sân San Siro tiếp tục chìm sâu vào khủng hoảng sau thất bại đậm nhất họ phải nhận sau 21 năm.

Vòng đấu cuối cùng của năm 2019 tại Serie A vừa chứng kiến một cú sốc thực sự. Dẫu biết AC Milan đã đi xuống rất nhiều còn Atalanta đang có những bước phát triển đáng khen ngợi, nhưng việc đội bóng từng 18 lần giành Scudetto thua tan nát trước đối thủ tới 5 bàn không gỡ vẫn là một điều khó tin.

Trong một ngày mà đoàn quân của HLV Stefano Pioli hoàn toàn lép vế trước đội chủ nhà, họ đã để Atalanta biến thành quân xanh và liên tục nhả đạn. Papu Gomez là người mở tỷ số ở phút thứ 10, trước khi sang đến hiệp 2, Mario Pasalic, Josip Ilicic và Luis Muriel thay nhau bắn phá khung thành của Donnarumma, khép lại thắng lợi 5-0 đầy thuyết phục cho đội chủ nhà.

atalanta vs milan

Thất bại khó tin này đánh dấu sự đi xuống không thể kiểm soát của AC Milan. Đây là lần đầu tiên sau 21 năm, đội chủ sân San Siro mới thua với cách biệt 5 bàn, họ hiện chỉ đang xếp thứ 10 ở Serie A và gần như không có cơ hội cạnh tranh suất dự cúp châu Âu mùa tới.

Còn với Atalanta, thắng lợi đậm đà này tiếp tục khẳng định họ đang là đội chơi tấn công đáng xem nhất Serie A thời điểm hiện tại. Với 31 điểm có được, thầy trò Gian Piero Gasperini hiện chỉ kém nhóm dự Champions League vỏn vẹn 4 điểm.

Chung cuộc: Atalanta 5-0 AC Milan

Ghi bàn: Papu Gomez (10'), Mario Pasalic (61'), Josip Ilicic (63', 72'), Luis Muriel (85')

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả Atalanta vs Milan AC Milan AC Milan thua đậm nhất sau 21 năm AC Milan thua Atalanta 5-0 Milan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT