Quảng cáo

Valencia phản đối đá Cúp C1 trên sân của Inter Milan

Thứ tư, 19/02/2020 15:02 PM (GMT+7)
A A+

Đêm nay Valencia sẽ đến Ý để thi đấu trận lượt đi vòng 16 đội Champions League, nhưng CLB này không hài lòng khi phải đá trên sân của Inter Milan.

VIDEO: Preview Atalanta vs Valencia

Valencia đã phản đối UEFA về tình trạng của sân Giuseppe Meazza (hay còn có tên khác là San Siro) trước trận đấu Champions League của họ với Atalanta. Trận đấu lượt đi giữa 2 đội sẽ diễn ra lúc 3h thứ Năm ngày 20/2 (theo giờ Hà Nội).

Theo Marca, huấn luyện viên Albert Celades và đội trưởng Dani Parejo của Valencia đã bức xúc rõ rệt trong quá trình kiểm tra sân bóng mà họ sắp thi đấu. Không có gì ngạc nhiên đối với người hâm mộ Serie A rằng mặt sân Giuseppe Meazza không ở trong tình trạng lý tưởng, vì SVĐ này gặp một vấn đề trong nhiều năm.

atalanta vs valencia, Cúp C1, Champions League, atalanta, valencia

Lịch thi đấu gần đây dường như đã làm cho tình hình tồi tệ hơn, vì tuần trước sân San Siro đã được sử dụng hai lần trong vòng 48 giờ cho những trận bán kết Coppa Italia của Inter Milan và AC Milan vào thứ Tư và thứ Năm. AC Milan sau đó đã chơi một trận đấu thuộc Serie A với Torino vào tối thứ Hai.

Atalanta đã chơi tất cả các trận đấu sân nhà của họ tại Cúp C1 châu Âu trên sân Giuseppe Meazza vì sân Gewiss ở Bergamo đang trong quá trình tái cấu trúc và chưa đáp ứng các tiêu chuẩn của UEFA.

Một báo cáo cho biết 43.000 người hâm mộ Atalanta đang thực hiện hành trình từ Bergamo đến Milan để theo dõi trận đấu lịch sử. Đây là lần đầu tiên trong lịch sử Atalanta được thi đấu vòng knock-out Champions League.

>>> Trực tiếp Atalanta vs Valencia: 'Ngựa ô' ngẩng cao đầu

>>> Thủ quân Valencia: "Atalanta cũng như Chelsea"

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cúp C1 Champions League atalanta valencia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT