Quảng cáo

Người dự bị của MU được ca ngợi 'đẳng cấp thế giới'

Thứ năm, 01/10/2020 14:56 PM (GMT+7)
A A+

Hai trận đấu, hai trận giữ sạch lưới, Dean Henderson tiếp tục gây ấn tượng với người hâm mộ Manchester United bằng màn trình diễn xuất sắc trước Brighton.

Trong suốt hai thập kỷ qua, vị trí gác đền của MU luôn tạo ra sự tin tưởng và hiếm khi lâm vào khủng hoảng nhân sự. Phong độ sa sút của David de Gea từ mùa giải trước đến nay đã được giải quyết bằng sự trở về của Dean Henderson.

Dean Henderson là người mới nhất trong đội hình Manchester United đang phát triển rõ rệt và không nghi ngờ gì nữa, David de Gea chắc chắn cảm thấy áp lực.

Manchester United, Henderson
Henderson hiện phải dự bị cho De Gea tại MU. Ảnh: Twitter

Trong cả hai lần ra sân từ đầu cho Man United, Henderson đã cho thấy sự bình tĩnh. Anh luôn kiểm soát hoàn toàn tình hình và sẵn sàng thực hiện những pha cứu thua khi được kỳ vọng như trong trận đấu đêm qua.

Người hâm mộ Man Utd cũng phải khen ngợi Ole Gunnar Solskjaer. Chính ông là người đã cho phép Henderson được ở lại thêm một mùa với Sheffield United, đội bóng đã làm nên điều kỳ diệu cho sự nghiệp của anh. HLV người Na Uy cũng lựa chọn đưa Henderson trở lại vào thời điểm hoàn hảo.

Việc Dean Henderson trở thành thủ môn số một của Manchester United được dự báo chỉ còn là vấn đề thời gian và De Gea sẽ phải chiến đấu cho suất bắt chính của mình, đò là điều không thể tránh khỏi.

Manchester United, Henderson
Các CĐV ca ngợi Henderson ở đẳng cấp thế giới. Ảnh: Screenshot

Các CĐV MU đã cực kỳ phấn khích trước màn trình diễn của thủ môn người Anh. Tài khoản @RiZzyUTD ca ngợi: "Dean Henderson có lẽ là thủ môn đẳng cấp thế giới". Người dùng @GOATofFootbal đồng tình: "Anh ấy đã đạt đẳng cấp thế giới rồi".

Tài khoản @Vintage_Utd thống kê: "Dean Henderson tại Man Utd: 2 lần ra sân, 2 trận giữ sạch lưới. Điều này có lẽ sẽ kéo dài". @Czooba viết: "Dean Henderson đã khiến De Gea run rẩy với màn trình diễn của anh ấy đêm nay".

Solskjaer tiết lộ vai trò sắp tới của cầu thủ 40 triệu euro

Ông chủ MU đích thân chọn tiền đạo cho Solskjaer

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester United Henderson
Xem thêm
TIN NỔI BẬT