Quảng cáo

Solskjaer tiết lộ vai trò sắp tới của cầu thủ 40 triệu euro

Thứ năm, 01/10/2020 13:27 PM (GMT+7)
A A+

Donny van de Beek một lần nữa đã gây ấn tượng với HLV Solskjaer và người hâm mộ Manchester United trong trận thắng Brighton ở Cúp Liên đoàn Anh.

Ole Gunnar Solskjaer có thể sử dụng Donny van de Beek ở cánh trái hàng tiền đạo của ông sau màn trình diễn ấn tượng của tân binh 40 triệu euro trong chiến thắng ở Cúp Liên đoàn Anh của Manchester United trước Brighton.

Tuyển thủ người Hà Lan chơi ở vị trí tiền vệ công của MU tại sân vận động Amex nhưng anh thường dạt sang cánh trái dưới sự chỉ dẫn của Solskjaer và kết thúc trận đấu ở vị trí mà có thể sau này anh sẽ xuất hiện thường xuyên hơn.

Manchester United, van de Beek, Solskjaer, Brighton, Cúp Liên đoàn Anh
Manchester United thắng Brighton để vào tứ kết Cúp Liên đoàn Anh. Ảnh: Getty

HLV của Man Utd ca ngợi sự linh hoạt trong chiến thuật của Van de Beek và gợi ý rằng anh có thể đóng một vai trò to lớn nếu được yêu cầu trong mùa giải này. Daniel James xuất phát ở biên trái trong đội hình MU, anh đã bị rút ra giữa hiệp hai, và Van de Beek trám vào vị trí đó trong phần còn lại của trận đấu.

"Anh ấy có trí thông minh về bóng đá rất cao và về mặt chiến thuật, cậu ấy đã được đào tạo qua hệ thống của Ajax. Bóng đá Hà Lan giàu tính chiến thuật, cậu ấy hiểu bóng đá, điều đó ăn vào tâm trí cậu ấy", Solskjaer nói về bản hợp đồng mới duy nhất của MU cho đến lúc này.

Manchester United, van de Beek, Solskjaer, Brighton, Cúp Liên đoàn Anh
Van de Beek đã chơi ở cánh trái MU trận này. Ảnh: Getty

"Van de Beek là một mẫu cầu thủ chạy cánh trái khác so với Daniel James và Marcus Rashford, nhưng có thể bó vào trong và tạo ra những đường chuyền tốt thì tại sao lại không, anh ấy có thể chơi ở nhiều vị trí khác nhau, đôi khi đó là thế mạnh của một cầu thủ".

Cả hai trận đá chính của Van de Beek cho đến nay đều là ở Carabao Cup và trong khi anh đang phải kiên nhẫn để có trận đá chính ở Premier League, Solskjaer đã nói với cầu thủ người Hà Lan rằng anh sẽ góp mặt thường xuyên trong kế hoạch của Manchester United mùa giải này.

Ông chủ MU đích thân chọn tiền đạo cho Solskjaer

Klopp đáp trả khiến huyền thoại MU phải làm rõ câu chữ

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester United van de Beek Solskjaer Brighton Cúp Liên đoàn Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT