Quảng cáo

Người cũ chỉ ra hạn chế của MU trước 'chung kết' với Leipzig

Thứ ba, 08/12/2020 15:49 PM (GMT+7)
A A+

Cựu tiền vệ của Manchester United, Luke Chadwick đã đưa ra lời cảnh báo cho câu lạc bộ cũ trước cuộc đụng độ tại Champions League với RB Leipzig.

Phát biểu với CaughtOffside trước trận đấu Leipzig vs MU, cựu cầu thủ Quỷ Đỏ Luke Chadwick đã cảnh báo câu lạc bộ cũ của anh ấy rằng họ không được tiếp cận trận đấu tối nay với quan điểm chỉ có được trận hòa.

Anh cũng chỉ ra phong độ không ổn định của Man Utd, họ lội ngược dòng trước những đối thủ như Southampton và West Ham sau khi khởi đầu chậm chạp và bị dẫn trước ở cả hai trận đấu. Thay vào đó, MU cần chơi hay ngay từ đầu.

Chadwick khẳng định: "Đây sẽ là một trận đấu thực sự khó khăn. Leipzig đang bay cao ở Bundesliga, họ có một số cầu thủ thực sự tài năng. Vấn đề là Manchester United chỉ thể hiện được mình từ phút 60, điều đã xảy ra trong một vài trận đấu gần đây ở Premier League"

Manchester United, Cúp C1, RB Leipzig
MU có trận đấu quan trọng với Leipzig. Ảnh: Getty

"Tôi thực sự nghĩ họ đã chơi rất tốt trước Paris, có một vài cơ hội mà họ không tận dụng được. Họ có lẽ đã chơi một số trận bóng hay nhất trong mùa giải này ở Champions League và Ole có xu hướng giành được kết quả tốt trong các trận đấu cần thiết"

"Chỉ cần một điểm nhưng MU không thể bước vào trận đấu với thái độ đó, tôi chắc chắn họ sẽ giành chiến thắng trong trận đấu này. Nhưng để làm được điều đó thì họ cần chơi hay ngay từ đầu trận chứ không phải sau phút 45 hay phút 60"

"Dù tôn trọng dành cho West Ham, nhưng Leipzig là một đội bóng đẳng cấp hơn nên sẽ không bỏ lỡ nhiều cơ hội như West Ham vào tối thứ Bảy. Tôi chắc chắn nhiều cơ hội sẽ được tận dụng với tầm cỡ của RB Leipzig".

Huyền thoại kêu gọi MU loại bỏ Pogba ngay lập tức

Lingard của MU cân nhắc gia nhập đội nhì bảng La Liga

VIDEO: Lingard nhảy cực đẹp, trái ngược phong độ ở MU

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester United Cúp C1 RB Leipzig
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo