Quảng cáo

MU đưa ra quan điểm về việc hoãn Ngoại hạng Anh và các giải châu Âu

Thứ năm, 12/03/2020 15:51 PM (GMT+7)
A A+

HLV Solskjaer đã thay mặt Manchester United bày tỏ lập trường về ý định hoãn Ngoại hạng Anh cũng như các giải châu Âu vì Covid-19.

Chelsea và MU tạo nên trận cầu 9 bàn thắng kịch tính

Trong suốt khoảng thời gian 1 tuần qua, hàng loạt giải đấu lớn tại châu Âu phải bị trì hoãn hoặc thi đấu không khán giả vì dịch Corona. Nhằm để đảm bảo an toàn cho các đội bóng cũng như fan hâm mộ, nhiều sân vận động quyết không mở cửa để phục vụ CĐV.

Trận đấu của MU trên sân của LASK Linz tại Áo đêm nay cũng không phải ngoại lệ, hai đội sẽ chơi trận lượt đi vòng 16 đội Europa League mà không có sự chứng kiến của CĐV trên khán đài. Khi được hỏi về ý kiến trước viễn cảnh Ngoại hạng Anh cùng các giải bóng đá ở châu Âu bị hoãn, HLV Solskjaer đã trả lời ESPN.

Solskjaer, Manchester United, Ngoại hạng Anh, Covid-19, virus corona

Ông nói: "Tôi hoàn toàn có thể hiểu được, trường hợp giải phải hoãn giữa chừng. Tất nhiên, tùy thuộc các chuyên gia đưa ra quyết định."

Nhà cầm quân người Na Uy đại diện cho Man Utd để đưa ra quan điểm: "Mối quan tâm hàng đầu chính là sức khỏe của cộng đồng. Tôi nghĩ bóng đá là dành cho người hâm mộ. Nếu không có họ, chúng tôi chẳng là gì cả. Vì thế, nếu quyết định hoãn mùa giải được đưa ra, MU sẽ ủng hộ.

HLV của Manchester United cũng đề cập trận đấu đêm nay: "Đêm nay, chúng tôi sẽ thi đấu trong tình trạng thiếu vắng khán giả, và toàn đội có thể nhận được những thông báo khác về giải đấu trong tuần tới. Chúng tôi sẽ thực hiện những gì được yêu cầu."

>>> Trực tiếp LASK vs MU: Chuyến làm khách khó lường

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Solskjaer Manchester United Ngoại hạng Anh Covid-19 virus corona
Xem thêm
TIN NỔI BẬT