Quảng cáo

4 cái tên MU không thể coi thường khi đấu LASK

Thứ năm, 12/03/2020 15:04 PM (GMT+7)
A A+

Manchester United hành quân tới Linzer Stadion của LASK ở Áo vào đêm thứ Năm cho trận lượt đi vòng 16 đội tại UEFA Europa League.

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Đối thủ của Manchester United, LASK hiện đang đứng đầu giải Austrian Bundesliga của Áo, họ chỉ thua hai lần trong giải đấu này mùa 2019/20.

LASK là một trong sáu câu lạc bộ lần đầu tiên ra mắt vòng bảng Europa League. Cùng với Wolverhampton Wanderers, đội bóng của ông Valerien Ismael là một trong hai đội vẫn còn trụ lại ở giải đấu này trong khi 4 cái tên còn lại đã dừng bước.

Không phải ngẫu nhiên mà LASK đang xếp trên Red Bull Salzburd, CLB cũ của Erling Haaland, ở quốc nội và vào đến vòng này để đối đầu MU. Họ cũng có những cái tên chất lượng mà đêm nay Man Utd sẽ phải dè chừng nếu không muốn trượt chân.

Manchester United, LASK, Europa League, LASK vs MU

Người đầu tiên chính là HLV Ismael Valerien, ông đang dẫn dắt một CLB lạ lẫm ở châu Âu nhưng không có nghĩa ông là một chiến lược gia tỉnh lẻ. Khi còn là cầu thủ, Valerien từng thi đấu cho các CLB tên tuổi của bóng đá Đức như Bayern Munich, Werder Bremen và Hannover.

Vị HLV trẻ cũng đã từng dẫn dắt Nurnberg và Wolfsburg, tuy không thực sự thành công nhưng Valerien được đánh giá là mẫu HLV hiện đại và giàu tiềm năng cũng như nhiệt huyết. Sự nghiệp của ông bắt đầu đạt được những tín hiệu tích cực với LASK, mà công đầu phải kể tới 3 cầu thủ mà MU phải cảnh giác trong trận đấu đêm nay.

Manchester United, LASK, Europa League, LASK vs MU

Tiền đạo Marko Raguz là cầu thủ ghi bàn hàng đầu cho LASK, tại Europa League mùa này anh có năm bàn thắng và cầu thủ người Áo đã ghi ba bàn ở vòng 32 đội khi họ loại AZ Alkmaar qua hai lượt trận.

Tiền đạo đá cặp với Raguz cũng là một mối đe dọa, Klauss đã ghi được 3 bàn ở Europa League và 9 bàn trong 18 lần ra sân tại Austrian Bundesliga.

Quỷ Đỏ cũng cần cảnh giác với tiền vệ sáng tạo Peter Michorl, người đã cung cấp nhiều pha kiến ​​tạo nhất cho đội bóng Áo ở đấu trường châu Âu trong mùa giải này.

>>> Trực tiếp LASK vs MU: Chuyến làm khách khó lường

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester United LASK Europa League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT