Quảng cáo

Carragher khen hậu vệ MU hay nhất thế giới

Thứ ba, 10/03/2020 15:26 PM (GMT+7)
A A+

Carragher là huyền thoại Liverpool và thường xuyên mỉa mai Manchester United, nhưng hôm nay ông đã phải lên tiếng khen ngợi cầu thủ đối phương.

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Trận thắng của MU trước Man City có sự đóng góp rất lớn của hàng phòng ngự, trong đó đáng chú ý nhất là màn trình diễn của Aaron Wan-Bissaka bên hành lang cánh phải. Hậu vệ người Anh không chỉ phong tỏa Raheem Sterling, mà còn không bị vượt qua bất kỳ lần nào, bởi bất kỳ cầu thủ nào bên kia chiến tuyến.

Carragher, Liverpool, Manchester United, Wan-Bissaka

Điều này khiến cho cựu hậu vệ Jamie Carragher phải lên tiếng khen ngợi: "Theo quan điểm của tôi, Aaron Wan-Bissaka là hậu vệ cánh giỏi nhất thế giới về khả năng tranh chấp tay đôi. Về khoản này, không ai hơn cậu ấy ở thời điểm hiện tại."

Những lời của Carragher về Wan-Bissaka là khá bất ngờ. Bởi lẽ, lâu nay ông cùng Gary Neville là hai đại diện cho thế hệ huyền thoại của Liverpool và Manchester United trong những cuộc khẩu chiến trên truyền hình. Cả hai thường xuyên mỉa mai đội bóng của nhau, Carragher hiện tại càng ở thế thượng phong khi chức vô địch Ngoại hạng Anh đã gần như nằm trong tay Liverpool.

Carragher, Liverpool, Manchester United, Wan-Bissaka

Thế nhưng trước sự xuất sắc của Wan-Bissaka, Carragher đã gạt bỏ những Robertson và Alexander-Arnold của Liverpool để ca ngợi hậu vệ cánh của kình địch Man Utd. Phải thừa nhận rằng, hai hậu vệ cánh của Liverpool phòng ngự không tệ nhưng họ được biết đến với khả năng hỗ trợ tấn công nhiều hơn là tranh chấp tay đôi như Wan-Bissaka.

Theo thống kê, trong cả trận derby thành Manchester, Wan-Bissaka tắc bóng nhiều nhất (8 lần) với tỷ lệ thành công 100%. Cũng cần nhấn mạnh, một mình Wan-Bissaka đã chiếm tới 42,1% những cú tắc bóng thành công của Man United trong trận derby.

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Carragher Liverpool Manchester United Wan-Bissaka
Xem thêm
TIN NỔI BẬT