Quảng cáo

MU nhận tin dữ trước vòng 16 đội Europa League

Thứ năm, 12/03/2020 10:21 AM (GMT+7)
A A+

HLV Ole Gunnar Solskjaer sẽ không có trong tay đội hình mạnh nhất trong chuyến hành quân đến sân của LASK trong khuôn khổ vòng 1/8 Cúp C2.

Chelsea và MU tạo nên trận cầu 9 bàn thắng kịch tính

Man Utd đang bay cao tại mọi đấu trường khi sở hữu chuỗi 10 trận bất bại, trong đó có tới 7 chiến thắng. Cộng với đẳng cấp của mình, Quỷ đỏ đương nhiên được đánh giá cao hơn đối thủ LASK rất nhiều dù phải chơi trên sân khách.

Tuy nhiên, MU cũng có những khó khăn nhất định về mặt lực lượng trong chuyến hành quân đến đất Áo. Cụ thể, tiền đạo chủ lực Anthony Martial chắc chắn sẽ không thể tham dự trận đấu này theo xác nhận của HLV Solskjaer.

mu lask

"Martial chưa sẵn sàng để thi đấu với LASK, đây là một điều rất đáng tiếc nhưng chúng tôi phải chấp nhận nó. Có khả năng cậu ấy sẽ kịp trở lại ở trận đấu với Tottenham vào Chủ Nhật nhưng chưa thể chắc chắn được", nhà cầm quân 47 tuổi tiết lộ.

Bên cạnh sự thiếu vắng của tuyển thủ Pháp, những Paul Pogba, Marcus Rashford hay Aaron Wan-Bissaka cũng không thể góp mặt. Có lẽ, trước một đối thủ yếu hơn về mọi mặt, chiến lược gia người Na Uy muốn giữ chân cho các cậu học trò của mình để chuẩn bị cho trận đấu quan trọng với Spurs tại Premier League.

mu lask

Cuộc đụng độ giữa LASK và Man Utd sẽ diễn ra mà không có khán giả giống như nhiều trận đấu khác, do những lo ngại về đại dịch Covid-19. Bóng sẽ bắt đầu lăn trên SVĐ Linzer vào lúc 0h55 rạng sáng mai 13/3 (theo giờ Việt Nam).

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
europa league man utd lask martial
Xem thêm
TIN NỔI BẬT