Mike Tyson được yêu cầu đấu 'đệ nhất Thiếu Lâm'

Thứ hai, 25/05/2020 20:46 PM (GMT+7)
A A+

Bản thân Nhất Long rất hào hứng nếu được so tài cùng Mike Tyson, người hâm mộ quyền Anh Trung Quốc cũng mong muốn sẽ có trận đấu giữa hai võ sĩ.

Nhà cựu vô địch hạng nặng 53 tuổi, đã giao lưu với người hâm mộ Trung Quốc của mình trên nền tảng mạng xã hội Weibo - và thậm chí so sánh mình với lãnh tụ Mao Trạch Đông.

VIDEO: Mike Tyson gửi thông điệp trên Weibo

Mike Tyson tuyên bố rằng ông sẽ chiến đấu với tinh thần của nhà lãnh đạo mà ông ngưỡng mộ: "Chào. Tôi là Mike Tyson, tôi đang trực tuyến trên Weibo. Tôi cho các bạn biết, có thể tôi sẽ trở lại võ đài và sẽ chiến đấu với tinh thần của Mao Trạch Đông."

Mike Tyson, Chân Tử Đan, võ thuật, võ lâm Trung Quốc

Sau lời chia sẻ này, người hâm mộ quyền anh Trung Quốc mong muốn ông có trận thượng đài với Nhất Long - võ sĩ được mệnh danh 'đệ nhất Thiếu Lâm'. "Ông hãy đến chiến đấu với Nhất Long, tôi có thể nấu bữa sáng phục vụ", "Tôi thực sự muốn nhìn thấy ông và thần tượng của tôi đối đầu. Hy vọng ông sẽ tới Trung Quốc", những bình luận được tờ Sohu dẫn lại.

Bản thân Nhất Long cũng rất hào hứng nếu được so tài cùng Mike Tyson: "Nếu tôi có thể chiến đấu với Tyson, đó là sự may mắn suốt đời. Tôi sẽ cố gắng hết sức có thể. Bất kể chiến thắng hay thất bại, đó sẽ là điều may mắn cho chiến binh như tôi."

Mike Tyson, Nhất Long, đệ nhất Thiếu Lâm, quyền Anh, Trung Quốc, võ sĩ

Thế nhưng nhiều người hâm mộ đánh giá Nhất Long không phải đối thủ xứng tầm của Mike Tyson: "Nhất Long sẽ bị hạ gục trong một giây bởi cú đấm của Tyson. Sức mạnh của đối thủ quá lớn."

Đây không phải lần đầu tiên Mike Tyson gửi thông điệp đến với giới võ thuật và người hâm mộ Trung Quốc, trước đó huyền thoại boxing từng bày tỏ hy vọng được tham gia chương trình Võ Lâm Phong.

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mike Tyson Nhất Long đệ nhất Thiếu Lâm quyền Anh Trung Quốc võ sĩ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT