Quảng cáo

Võ sĩ MMA 'chân tay ngắn' tiết lộ bí quyết đấm gục những 'gã khổng lồ'

Thứ hai, 25/05/2020 18:55 PM (GMT+7)
A A+

Võ sĩ Tyler Freeland vốn là một người chuyên thi công vườn cảnh ở Idaho, anh tham gia thi đấu MMA chỉ để thử thách bản thân.

Tyler Freeland bắt đầu sự nghiệp MMA từ năm 2006 và sở hữu thành tích 16 trận thắng 5 thua trong các trận bán chuyên. Anh có 2 trận chuyên nghiệp đầu tiên toàn thắng ở võ đài Gladiator Challenge. Hiện tại anh có thành tích 3 thắng 1 thua ở cấp độ chuyên nghiệp.

VIDEO: Tyler Freeland thi đấu

Võ sĩ 36 tuổi vốn là một người chuyên thi công vườn cảnh ở Idaho, tham gia thi đấu MMA chỉ để thử thách bản thân. Dù không đặt nặng vấn đề thắng thua, Freeland vẫn nhận được sự ủng hộ hết sức nhiệt tình từ khán giả yêu võ thuật.

Sở hữu chiều cao 1,49m, sải tay ngắn nhưng Tyler Freeland vẫn trở thành một tay đấm chuyên nghiệp trên đấu trường MMA. Anh đã biến những bất lợi về chiều cao, sải tay ngắn thành vũ khí lợi hại của mình để trở thành một võ sĩ đầy bản lĩnh.

Võ thuật, MMA, Võ sĩ, Tyler Freeland

Tyler Freeland cho biết nhiều người không tin anh có thể lên sàn đấu: "Họ nói rằng tôi quá thấp bé, tôi sẽ ăn đá và gối suốt thôi. Nhưng tất cả những nhận xét đó chỉ khiến tôi mạnh mẽ hơn".

Freeland tiết lộ lý do anh có lợi thế trước những đối thủ to lớn: "Khi ai đó muốn đấm tôi, họ phải hạ thấp trọng tâm, cúi người. Điều đó làm mất lực đấm, và khi họ cúi xuống tôi có thể dễ dàng tung ra cú đấm đáp trả."

Võ thuật, MMA, Võ sĩ, Tyler Freeland

Tại sự kiện Bellator 155 diễn ra năm 2016, các khán giả ngạc nhiên khi trên sàn đấu xuất hiện một "chú lùn" đấu với võ sĩ Joe Hamilton. Dù phải nhận thất bại đầu tiên kể từ khi đến với đấu trường MMA, nhưng tay đấm 36 tuổi đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp với các khán giả.

>>> Hộ pháp Thiếu Lâm 'chấp' cân nặng, võ sĩ MMA có dám tỷ thí?

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Võ thuật MMA Võ sĩ Tyler Freeland
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo