Quảng cáo

Messi phủ nhận cứu Ronaldinho, xác minh chuyện đến Inter Milan

Thứ sáu, 10/04/2020 08:02 AM (GMT+7)
A A+

Hôm qua Ronaldinho đã được thả khỏi nhà tù ở Paraguay và báo chí lập tức cho rằng Lionel Messi đã trả tiền bảo lãnh cho đồng đội cũ ở Barcelona.

VIDEO: Messi đối đầu các CLB Ý

Kênh TNT Sport của Argentina đã tiết lộ rằng siêu sao Messi của Barcelona đã trả tiền bảo lãnh cho người đồng đội cũ Ronaldinho ra khỏi nhà tù Paraguay do bị buộc tội sử dụng hộ chiếu giả để nhập cảnh vào nước này. Kênh này hôm 8/4 cho hay khoản bảo lãnh 1,6 triệu USD đã được trả bởi một ngân hàng ở Barcelona và Lionel Messi được cho là người đã thực hiện động thái này.

Nhưng mới đây, đội trưởng Barca đã phủ nhận thông tin này. Đăng tải trên trang Instagram cá nhân, Leo Messi chụp lại bức ảnh nội dung được đăng tải trên trang Twitter của đài TNT Sports với dòng chú thích: "FakeNews (tin giả)""Lời bịa đặt 1: Messi tới Inter, Lời bịa đặt 2: Messi chi tiền cho Ronaldinho trong tù."

Messi, Ronaldinho, Barcelona, Ronaldinho ra tù

Những ngày qua rộ lên tin Messi gia nhập Inter Milan. Tin giả này nghiêm trọng tới nỗi những nhân vật có ảnh hưởng như Javier Tebas - chủ tịch La Liga, hay Massimo Moratti - ông chủ cũ của Inter cũng tham gia bình luận.

Trước đó, báo chí châu Âu đã có một số bài viết cho rằng Messi có thể cân nhắc quay trở lại đầu quân cho đội bóng cũ Newell's Old Boys. Cầu thủ 32 tuổi đính chính thêm: "Những gì họ nói về Newell's Old Boys toàn là những sự dối trá. May mà không có ai tin vào những thứ nhảm nhí này."

>>> Rakitic chọc giận Messi để chấm dứt sự nghiệp ở Barca

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Ronaldinho Barcelona
Xem thêm
TIN NỔI BẬT