Quảng cáo

Man City cam kết không dùng nhân viên làm 'vật tế thần'

Thứ hai, 06/04/2020 06:50 AM (GMT+7)
A A+

Tottenham và Liverpool đang nhận chỉ trích nặng nề vì cắt giảm lương của nhân viên, thì Man City đã đem đến thông tin tích cực.

VIDEO: Kevin De Bruyne ghi bàn thứ 50 cho Manchester City

Không chỉ Liverpool và Tottenham, Newcastle, Norwich và Bournemouth đều bị chỉ trích nặng nề vì đưa các nhân viên không thi đấu vào diện nhận trợ cấp để chính phủ phải trả 80% tiền lương. The Kop dự định trả 20% lương còn lại trong khi Spurs hoàn toàn phó mặc cho ngân sách chính phủ

Với việc Liverpool và Tottenham Spurs kiếm được 150 triệu bảng tiền lãi trong thời gian trước khi bùng phát dịch COVID-19, quyết định 'ỷ lại' vào ngân sách chính phủ của hai CLB này bị người hâm mộ và giới chuyên môn hoài nghi về tính chính đáng.

Man City, Tottenham, Liverpool, Ngoại hạng Anh

Trong khi đó, Manchester City thông báo rằng họ sẽ không đưa bất cứ ai vào diện nhận trợ cấp của chính phủ.

Một phát ngôn viên của Man City tuyên bố: "Chúng tôi có thể xác nhận, theo quyết định của chủ tịch và hội đồng quản trị vào tuần trước, rằng Manchester City sẽ không sử dụng Chương trình duy trì việc làm mùa dịch COVID-19 của chính phủ Anh (do chính phủ tài trợ)."

"Chúng tôi vẫn quyết tâm bảo vệ mọi người, công việc của họ và CLB của chúng tôi, đồng thời làm những gì có thể để hỗ trợ cộng đồng vào thời điểm khó khăn nhất này."

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man City Tottenham Liverpool Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT