Quảng cáo

Klopp 'đọc lệnh' yêu cầu Liverpool mua người thay Firmino

Thứ ba, 14/09/2021 16:30 PM (GMT+7)
A A+

HLV Jurgen Klopp đang quan tâm đến việc củng cố đội hình Liverpool trong bối cảnh một số vấn đề về chiều sâu của CLB đã bộc lộ từ mùa giải trước.

VIDEO: Firmino ghi bàn vào lưới Osasuna

Liverpool có những kế hoạch lớn trong kỳ chuyển nhượng tới dù có một mùa hè khá im ắng. Jurgen Klopp muốn cải thiện hàng công dài hạn và đã tìm ra sự thay thế lý tưởng cho Roberto Firmino.

Liverpool sẵn sàng tăng cường nỗ lực và ký hợp đồng với ngôi sao Amine Gouiri của Nice càng sớm càng tốt sau khi nhận được lệnh trực tiếp từ HLV Jurgen Klopp, theo The Express.

Chiến lược gia người Đức đang quan tâm đến việc củng cố đội hình của mình trong bối cảnh một số vấn đề về chiều sâu của Liverpool đã bộc lộ từ mùa giải trước, đồng thời ông cũng để mắt đến việc phát triển dài hạn.

Klopp, Liverpool, Firmino
Klopp nhắm Gouiri thay Firmino. Ảnh: Getty

The Reds có một trong những hàng công khủng khiếp nhất ở Ngoại hạng Anh với Firmino được xếp đá ở giữa với Sadio Mane và Mohamed Salah thi đấu hai bên cánh.

Dù Liverpool đã đưa Diogo Jota để làm mới bộ ba này và chứng minh đây là một bản hợp đồng thành công, có thể thay thế Mane và Salah, nhưng đội bóng vẫn chưa có phương án phù hợp để thay thế vị trí đá cắm của Firmino.

Firmino sẽ bước sang tuổi 30 vào tháng tới, Klopp nhận thức rằng anh ấy sẽ cần sớm tìm ra người thay thế lý tưởng trước khi tiền đạo người Brazil bước qua sườn dốc sự nghiệp. Theo Fichajes , tiền đạo Gouiri của Nice đang được Klopp đánh giá là sự thay thế hoàn hảo.

Đi trước các đối thủ một bước, Liverpool nhận được cái gật đầu từ Haaland?

MU có Ronaldo cũng không sánh được với Man City, Chelsea và Liverpool?

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Klopp Liverpool Firmino
Xem thêm
TIN NỔI BẬT