Quảng cáo

Huyền thoại MU và Arsenal là lý do khiến Ziyech đến Chelsea

Thứ tư, 29/04/2020 11:10 AM (GMT+7)
A A+

Bản hợp đồng mới của Chelsea - Hakim Ziyech nói rằng anh rất ngưỡng mộ Didier Drogba cũng như những tiền bối tại Manchester United và Arsenal.

Cầu thủ người Morocco chuẩn bị gia nhập Chelsea từ Ajax vào ngày 1 tháng 7 sau khi đồng ý một thỏa thuận trị giá 37,8 triệu bảng vào tháng Hai. Ziyech nói rằng anh đã là một fan hâm mộ của Ngoại hạng Anh trong nhiều năm, anh cũng đặt mục tiêu là có thể làm được những điều mà một trong những cầu thủ hay nhất giải đấu đã làm.

Chính những huyền thoại của Chelsea, Arsenal và Manchester United đã khơi dậy mong muốn đến Premier League của Ziyech. Anh thừa nhận điều này: "Khi còn bé, tôi luôn mơ về Ngoại hạng Anh. Tôi đã xem các trận đấu mà Chelsea, Arsenal và Man Utd đã chơi và những cầu thủ như Didier Drogba, Thierry Henry, Dennis Bergkamp và David Beckham. Các bạn đã vinh danh họ, tôi cũng muốn được như vậy."

Chelsea, Hakim Ziyech, Manchester United, Arsenal, Ngoại hạng Anh

Nhận xét về chuyên môn của Ngoại hạng Anh, cầu thủ được Đoàn Văn Hậu nhận diện khi mới đến Hà Lan cho hay: "Premier League là một giải đấu cạnh tranh tuyệt vời, đặc biệt là vì những cầu thủ kỹ thuật, tư duy nhanh. Đây có phải là sự giải đấu tốt nhất trên thế giới? Tôi không biết nữa. Tôi cũng ngưỡng mộ La Liga nhưng Ngoại hạng Anh là giải đấu căng thẳng nhất."

Hakim Ziyech kết luận: "Tôi không muốn đi trên con đường dễ dàng, bởi vì như vậy là bạn không tự thử thách bản thân khi làm việc. Tôi thích các thử thách. Chúng giúp tôi mạnh mẽ và giữ được sự sắc sảo."

>>> West Ham bán sao cho MU, Chelsea, Arsenal để có tiền

VIDEO: 5 pha cứu thua đỉnh cao của Petr Cech trong màu áo Chelsea

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea Hakim Ziyech Manchester United Arsenal Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo