Quảng cáo

HLV Tuchel khuyên Lukaku chấp nhận chỉ trích

Thứ bảy, 14/08/2021 11:33 AM (GMT+7)
A A+

Thomas Tuchel đã nói với Romelu Lukaku rằng anh không cần lo lắng về việc những người chỉ trích hay từ chối đánh giá anh là tiền đạo ở đẳng cấp thế giới.

Bản hợp đồng kỷ lục 97,5 triệu bảng của câu lạc bộ Chelsea đã phàn nàn tại Euro 2020 : "Khi mọi người nói về Lewandowski, Benzema hoặc Kane, họ gọi họ là đẳng cấp thế giới. Nhưng đối với tôi, đó chỉ được coi là phong độ tốt. Tôi thuộc danh sách những cầu thủ đó".

Hôm thứ Sáu, Tuchel nói: "Tôi nghĩ tốt nhất nên chấp nhận những chỉ trích và đừng lo lắng về nó. Những con số sẽ nói lên tất cả về Lukaku.  Anh ấy tỏa sáng vì anh ấy giỏi, vì anh ấy có cá tính và anh ấy hạnh phúc khi gánh vác trách nhiệm".

Lukaku đang bị cách ly sau khi vào nước Anh và sẽ bỏ lỡ cuộc đụng độ với Crystal Palace vào thứ Bảy, nhưng có thể ra mắt trước Arsenal vào Chủ nhật tới.

Tuchel, Lukaku, Chelsea
Lukaku một lần nữa trở thành cầu thủ Chelsea. Ảnh: CFC

Không còn là chàng trai trẻ thiếu kinh nghiệm như giai đoạn 1 khoác áo Chelsea, Lukaku hiện được đánh giá là một trong những chân sút hay nhất châu Âu. Mùa trước, ngôi sao sinh năm 1993 là máy làm bàn chủ lực trong hành trình soán ngôi Juventus, đăng quang Serie A của Inter Milan.

Theo thông tin từ Goal được Football London dẫn lại, Tuchel giữ vai trò quan trọng trong phi vụ Lukaku. Tiền đạo 28 tuổi từng bày tỏ vui vẻ với viễn cảnh ở lại Giuseppe Meazza, nhưng 1 cuộc gọi từ chiến lược gia người Đức lập tức mang lại hiệu quả.

Tuchel đã nói với Lukaku rằng những năm tháng đỉnh cao sự nghiệp của anh sẽ được phát huy tốt nhất trong màu áo đương kim vô địch Champions League. Sau cùng Lukaku đã lắng nghe ông thầy mới để quay về Chelsea.

Có Lukaku, Chelsea đã đủ tự tin để chinh phục danh hiệu?

Gia nhập Chelsea, Lukaku chính thức đi vào lịch sử bóng đá thế giới

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tuchel Lukaku Chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT