Quảng cáo

Cựu sao Man City và Arsenal mất việc vì đi du lịch khi đang cách ly

Thứ hai, 20/04/2020 07:20 AM (GMT+7)
A A+

Cựu ngôi sao của Arsenal và Manchester City đã phá vỡ quy tắc của câu lạc bộ bằng cách không thông báo cho họ về việc đến Dubai du lịch.

VIDEO: Khoảnh khắc đáng nhớ của Samir Nasri tại Manchester City

Anderlecht được cho là đang chuẩn bị sa thải Samir Nasri sau khi tiền vệ người Pháp bỏ ngoài tai thông báo của câu lạc bộ về những nguyên tắc giãn cách xã hội giữa mùa dịch bệnh. Cựu ngôi sao của Arsenal và Manchester City đã bay tới Dubai nhưng không cho đội bóng đang chơi ở Jupiler Pro League biết, theo nhà Derniere Heure của Bỉ.

Quy định của câu lạc bộ đã nêu rõ rằng các cầu thủ phải báo cáo sự di chuyển của họ và mọi cầu thủ đã làm như vậy ngoại trừ cầu thủ 32 tuổi Nasri. Người hai lần vô địch tại Premier League đã được trao cơ hội cứu vãn sự nghiệp của mình nhờ cựu đồng đội ở Man City, Vincent Kompany, người đóng vai trò HLV kiêm cầu thủ tại Anderlecht kể từ tháng 8 năm ngoái.

Arsenal, Manchester City, Ngoại hạng Anh

Ở mùa giải này, tiền vệ người Pháp đã ghi được 2 bàn thắng sau 8 lần ra sân trên mọi đấu trường. Mặc dù vậy, Nasri không được lòng các đồng đội ở Anderlecht. Trong quá khứ, tiền vệ người Pháp từng bị UEFA treo giò 18 tháng vì vi phạm quy định chống doping trong thể thao. Đó là thời điểm Nasri còn khoác áo Sevilla theo bản hợp đồng cho mượn từ Man City.

Hợp đồng Nasri sẽ hết hạn vào mùa hè này và Anderlecht có quyền lựa chọn gia hạn thêm một năm nữa. Tuy nhiên, trước tình hình này thì họ sẽ làm điều ngược lại với kẻ thù của Frimpong.

>>> Bị bán đứng, cựu sao Man City nhận án cấm thi đấu 5 năm vì 'mua độ'

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal Manchester City Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT